Sao Việt và nghi vấn ngoại tình: Lâm Khánh Chi bị chồng cũ tố cặp với bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Vì những nghi vấn ngoại tình đã khiến tên tuổi của những nghệ sĩ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Những lùm xùm đời tư của nghệ sĩ luôn nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Từ trước đến nay, làng giải trí Việt cũng đã từng có nhiều phen “chấn động” bởi ồn ào “ăn nem” của những ngôi sao.

Lâm Khánh Chi

Vừa qua việc Lâm Khánh Chi và ông xã Trần Phi Hùng tuyên bố ly hôn sau hơn 4 năm bên nhau đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Phi Hùng cho biết lý do chia tay là vì vợ có mối quan hệ khác. Anh chàng phát hiện điều này trong một lần kiểm tra tin nhắn của cô.

Empty

Chồng cũ Lâm Khánh Chi còn đinh ninh rằng vợ mình và “tình nhân" qua lại gần một năm nay. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ chuyển giới đã lên tiếng phủ nhận. Lâm Khánh Chi tỏ ra vô cùng cương quyết: “Tôi khẳng định không có quan hệ sau lưng như những gì phía anh Hùng nói". Mỹ nhân chuyển giới cũng mong dư luận đừng chỉ nên nghe từ một phía rồi vội vàng phán xét.

Hiện tại, vụ ly hôn đầy ồn ào của Lâm Khánh Chi vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trương Quỳnh Anh

Vào đầu tháng 7/2018, Tim và Trương Quỳnh Anh đã xác nhận ly hôn sau khoảng thời gian dài trốn tránh. Đặc biệt hai đều từng bị đồn có qua lại với người khác. Trong đó, “căng” nhất là lần Trương Quỳnh Anh bị lộ ảnh thân mật cùng Bình Minh.

Empty

Mặc dù sau đó, nam diễn viên đã xác nhận đây chỉ là khoảnh khắc hậu trường được ghi lại trong dự án anh và Trương Quỳnh Anh đóng cặp nhưng nhiều khán giả vẫn cảm thấy khó tin. Hơn nữa, sau đó còn có sự việc Tim xảy ra chút chuyện với Bình Minh ở một LHP lại càng củng cố tin đồn nhiều hơn. 

Được biết, sau khi ly hôn Tim và Trương Quỳnh Anh hiện tại đã làm bạn cùng nuôi dạy con trai. 

Nam Em

Còn nhớ vào năm 2020, chuyện tình tay ba giữa MC Quốc Bảo, Nam Em và Bảo Trân - thành viên một nhóm nhạc nữ khiến dân tình xôn xao. Bảo Trân nói rằng Nam Em người đã chen vào mối tình giữa cô và Quốc Bảo làm cả hai đổ vỡ dù đã có con với nhau.

quoc-bao-chang-trai-trong-mong-cua-nam-em-la-ban-than-cua-nha-phuong-va-truong-giang-a08be9

Ngay sau đó, Quốc Bảo cũng đã có câu trả lời chính thức tới khán giả. Anh chàng cho hay, khi đồng ý kết thúc mối quan hệ với Bảo Trân, mình mới bắt đầu rung động với người khác. Tuy nhiên, tình cảm này hoàn toàn xuất phát từ bản thân Quốc Bảo chứ chẳng do ai tranh gì cả.

Nam MC cũng gửi lời xin lỗi đến Nam Em khi đã bị chuyện cá nhân của mình làm ảnh hưởng. 

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Câu chuyện Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu “đường ai nấy đi" và những ồn ào sau đó từng là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Vợ cũ nam dancer đã nói anh “qua lại” với người đẹp Linh Chi rồi lơ là vợ con.  Sau đó, khán giả lại được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác khi nhiều người bạn của Lâm Vinh Hải khui “ngược" lại Lý Phương Châu cũng có mối quan hệ bí mật với vũ công Đặng Minh Hiền.

Empty

Hiện tại, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đều đã có hạnh phúc mới. Bởi thế mà cũng không còn mấy ai nhắc đến lùm xùm chẳng hề hay ho này nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link