Giả đồng tính nữ mua vui cho các quý ông

06:19, Thứ bảy 07/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết, chuyện hai gái điếm thực hiện quan hệ đồng tính để phục vụ khách là chuyện bình thường trong tổ chức của cô và kể cả các tổ chức khác.

Má mì đảm bảo cho Rose được nhận những khách hàng tốt nhất. Từ “tốt nhất” ở đây chỉ miêu tả sự giàu có và lắm tiền của khách còn về thói quen cùng các ý thích kì quái trên giường của quý ông, tất nhiên má mì không thể quản nổi. Một trong những chiêu mà Rose thường dùng nhất là giả đồng tính nữ, tất nhiên mọi thứ đều có lí do của nó.
[links()]
Học nghề giả quan hệ với nữ

Rose đã nhiều lần tham gia các cuộc ân ái của quý ông với đàn chị của mình và cô làm vai trò là người quan sát. Hai đàn chị của Rose sẽ thực hiện quan hệ đồng tính trước mặt khách và đến giữa cuộc, khách sẽ nhập hội cùng hai người.

Cô cho biết, chuyện hai gái điếm thực hiện quan hệ đồng tính để phục vụ khách là chuyện bình thường trong tổ chức của cô và kể cả các tổ chức khác. Tuy nhiên, có một điều không phải ai cũng biết rằng những cô gái tham gia quan hệ đồng tính đều không bị đồng tính và họ kinh sợ vô cùng kiểu quan hệ đó.

Những gái lành nghề thường diễn rất khéo léo để khách ngỡ rằng họ thực sự là những lesbian và họ đạt được cực khoái khi quan hệ với nhau.
Những gái lành nghề thường diễn rất khéo léo để khách ngỡ rằng họ thực sự là những lesbian và họ đạt được cực khoái khi quan hệ với nhau.

Những gái lành nghề thường diễn rất khéo léo để khách ngỡ rằng họ thực sự là những lesbian và họ đạt được cực khoái khi quan hệ với nhau. Điều đó làm khách hàng thích thú nên dù có phải trả gấp đôi tiền so với bình thường, khách vẫn rất vui vẻ và đôi khi, khách thậm chí còn boa thêm tiền cho các cô gái.

“Tiếng kêu là thứ quan trọng nhất trong khi bạn đóng một vai trong vở kịch đồng tính. Và nếu khéo léo cũng như cẩn thận hơn, các gái điếm không bao giờ để cho khách nhìn thấy khuôn mặt của mình khi họ đang thực hiện quan hệ với một cô gái khác.

Những biểu hiện trên nét mặt của họ, nếu để khách nhìn thấy, khách sẽ dễ dàng nhận ra rằng toàn bộ đó đơn giản chỉ là một vở kịch” – Rose chia sẻ. Sau ba tháng ở vai trò là người quan sát, Rose chính thức tham gia cuộc chơi giả đồng tính với các đàn chị và nhờ vậy, thu nhập của cô được tăng lên đáng kể.

Trong vở kịch đồng tính, sẽ có một gái điếm đóng vai hoang dại và mạnh mẽ còn một gái điếm sẽ trong vai ngây thơ, ngơ ngác, trinh nguyên và ngại ngùng.

Tùy theo từng hoàn cảnh mà Rose thay đổi vai diễn của mình nhưng đa phần, cô chọn vai ngây thơ vì nó hợp với Rose hơn. Rose giỏi nũng nịu với tất cả mọi người ở cả hai giới nên vai diễn của cô vô cùng đạt.

Đồ nghề mà Rose luôn mang theo trong mỗi lần tiếp khách với đàn chị là nội y ren trắng, tất ren trắng, dương vật giả, chất bôi trơn, nến thơm và bao cao su hương táo. Luôn luôn dùng biện pháp bảo vệ là nguyên tắc bất di bất dịch của Rose.

Dù khách có trả thêm cho cô hàng nghìn đô để không dùng tới bao cao su, Rose cũng lắc đầu từ chối. “Việc giả vờ quan hệ đồng tính trước mặt khách không hề dễ dàng. Nhất là khi chúng tôi cảm thấy việc đó rất ghê tởm.

Động tác các cô thường thực hiện nhiều nhất là những nụ hôn. Đó được coi là cách đồng tính nữ thể hiện tình yêu “sạch sẽ” nhất và nó cũng là màn diễn được khách hàng hưởng ứng.
Động tác các cô thường thực hiện nhiều nhất là những nụ hôn. Đó được coi là cách đồng tính nữ thể hiện tình yêu “sạch sẽ” nhất và nó cũng là màn diễn được khách hàng hưởng ứng.

Có những khách hàng không ngồi yên một chỗ để xem mà hào hứng đến tận nơi. Những khi ấy, chúng tôi buộc phải làm thật. Và chao ôi! Nó thật khủng khiếp” – Rose cho biết.

Động tác các cô thường thực hiện nhiều nhất là những nụ hôn. Đó được coi là cách đồng tính nữ thể hiện tình yêu “sạch sẽ” nhất và nó cũng là màn diễn được khách hàng hưởng ứng.

Sau mỗi lần “yêu” như vậy, Rose đều tiêu tốn nửa số tiền mình nhận được để đi spa để có thể gột sạch sẽ khỏi người mình mùi của chất bôi trơn và hương táo từ bao cao su. “Đó là việc vô cùng cần thiết. Nhất định bạn phải làm nếu bạn còn dự định tiếp tục quan hệ đồng tính nữ ở những lượt sau” – Rose tâm sự.

Phá luật

Má mì của Rose đánh giá cao sự trung thành. Sự trung thành đó thể hiện ở chỗ các cô gái của bà từ chối không cung cấp số điện thoại của mình cho khách khi được hỏi và nếu khách muốn gặp lại họ, khách sẽ liên lạc trực tiếp với má mì để đặt lịch hẹn.

Khoảng thời gian mới vào nghề, Rose tuân thủ chặt chẽ quy ước này. Cô luôn có những lí do khéo léo để từ chối đề nghị cho số điện thoại của mình khi khách hàng yêu cầu. Lí do thường được dùng là cô ở với gia đình và cô không muốn khách hàng gọi điện nhà của cô.

Thay vì nói thật lí do không thể cho số điện thoại bởi yêu cầu của má mì thì lí do mà Rose đưa ra sẽ khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Tuy nhiên, Rose chỉ tuân theo quy tắc đó được một thời gian rồi cô phá luật.

Đó là điều hầu hết các gái bán dâm khác trong tổ chức của má mì đều làm bởi khi các cô gặp riêng khách, không thông qua sự sắp xếp của má mì, các cô sẽ được nhận toàn bộ tiền khách đưa mà không phải trích lại để đưa cho má mì.

Dù được hưởng nhiều ưu đãi từ má mì nhưng Rose cũng không cưỡng lại được sức hấp dẫn của đồng tiền. Hơn nữa, thu nhập hàng tháng của gái điếm còn là thước đo để các cô đánh giá giá trị của bản thân và của "đồng nghiệp".

Thu nhập càng cao thì gái điếm càng có được sự nể phục và ngưỡng mộ của những người trong nghề. “Xã hội coi thường chúng tôi. Chúng tôi chỉ được những người trong giới tôn trọng và vì thế, việc kiếm được bao nhiêu một tháng đối với chúng tôi, không chỉ là vấn đề tiền bạc mà còn là vấn đề danh dự” – “Hoa hồng” nói.

Rose bắt đầu cho số điện thoại của mình cho khách hàng và khách có thể gọi cho cô bất cứ lúc nào khách có thời gian và có nhu cầu. Tất nhiên việc làm này của Rose nhanh chóng bị má mì phát hiện.

Khi một khách quen của tổ chức đột nhiên biến mất thì lí do chỉ có thể là họ đã tìm được một gái điếm khác hoặc họ đã thỏa thuận riêng với gái điếm quen thuộc. Má mì không có hình phạt nào cho các cô gái phạm luật nhưng bà sẽ không bao giờ gọi cô gái đó đi khách cho mình nữa. Nghĩa là gái điếm đó bị sa thải khỏi tổ chức.

Không còn má mì kiếm khách cho mình, Rose sống khá chật vật. Căn hộ cao cấp của Rose ở Manhatta bị má mì thu hồi. Số tiền khách trả cho Rose cao hơn khi cô còn làm ở tổ chức nhưng nó cũng chỉ đủ cho cô thuê một căn hộ nhỏ trong phố trung tâm với giá không hề rẻ.

Khách không bao giờ giới thiệu bạn bè của mình cho gái bán dâm mình thường qua lại. Trước hết vì họ muốn giữ bí mật mối quan hệ của mình với gái điếm, thứ hai họ không muốn khi trả tiền để lên giường với một cô gái, trong đầu họ lại lởn vởn hình ảnh bạn mình cũng đã làm tình với cô gái này.

Thế nên Rose chắc chắn không thể tìm khách từ khách. Lúc này Rose hối hận nhưng cũng đã quá muộn. Tuy nhiên, cô gái này cũng không phải xuống đường tìm khách như những gái đứng đường vì cô ở một đẳng cấp khác.

Khách hàng tự tìm đến với cô vì cô nổi tiếng trong giới với hình xăm hoa hồng ở ngực. Và Rose còn khá trẻ nhưng đã thành thạo các món nghề nên cô được các ông chú ý và hài lòng khi được cô phục vụ.

Rose có thân hình tuyệt đẹp. Cô có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và lịch làm đẹp đều đặn. “Đàn ông bỏ tiền ra để được ân ái với một cô gái xinh đẹp chứ không phải một cô gái có mỡ tích ở bụng, mặt kín những mụn và không có mùi hương quyến rũ nào từ người thoảng ra” – Rose nói.

Đó là lí do vì sao cô rất chú ý đến việc làm đẹp. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt giữa gái đứng đường và gái bán dâm cao cấp.

Việc không nhận khách từ má mì khiến Rose phải đối mặt với chuyện khách hàng của cô không được chọn lựa và có những khách hàng trong số đó đòi hỏi rất nhiều:

“Có khách hàng khi đến mang sẵn theo thuốc kích thích và vài thứ hương liệu gây hưng phấn. Ông ta bắt tôi dùng để sau đó cùng nhảy múa cuồng loạn với ông. Tất nhiên, tôi vẫn phải vui vẻ để chiều lòng khách nhưng thường, tôi sẽ chỉ giả vờ hít hương liệu đó rồi giả vờ điên theo khách.

Thuốc và hương liệu kích thích ư? Nó quá nguy hiểm cho cuộc sống của tôi”. Rose buộc phải biến mình thành một má mì cho chính mình để lựa chọn khách và đảm bảo an toàn cho mình. Đó là cái giá Rose phải trả cho việc phá luật và cô buộc phải chấp nhận nó.

  • Đăng Ghi (USA)
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc