Giá vàng chiều 14/7: Sáng leo thang... chiều trượt dốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong ngày hôm nay giá vàng "nhảy múa" liên tục. Sáng sớm tăng chóng mặt, chiều về lại lao dốc không phanh.

Theo tin tức cập nhật mới nhất, giá vàng thế giới chiều nay 14/7 lúc 15h30 là 1327.28 USD/ounce chiều mua vào và bán ra là 1327.97 USD/ounce.

Tại thị trường trong nước, giá vàng các thương hiệu phiên chiều nay đã giảm sâu. Cụ thể, giá vàng miếng SJC tại TP. HCM lúc 15h30 giao dịch ở mức 36,42 chiều mua vào và 36,86 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

me
Vàng ngảy múa liên tục trong ngày hôm nay.

Tương tự, tại thị trường Hà Nội, tập đoàn DOJI cũng điều chỉnh giá mua – bán vàng miếng SJC là 36,55 – 36,75 triệu đồng/lượng.

Tại Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu, giá vàng miếng SJC đang được mua bán ở mức 36,58-36,73 triệu đồng/lượng.

Cùng thời điểm, giá vàng nhẫn tròn trơn đang được doanh nghiệp giao dịch ở mức 36,60-36,80 triệu đồng/lượng.

Giá vàng mở phiên sáng nay theo chiều hướng tăng nhưng sau đó lại đảo chiều giảm dưới áp lực của thị trường quốc tế. Thị trường cũng chuyển động chậm chạp hơn sau khi nổi sóng vào tuần trước…

Hôm qua, giá vàng trong nước sụt giảm mạnh hơn nửa triệu lúc mở cửa dưới áp lực giảm điểm từ thế giới. Chỉ một tiếng sau đó, quý kim này phục hồi nhẹ quanh mốc 36,70-37 triệu đồng. Giá vàng điều chỉnh tăng giảm nhẹ ở phiên chiều và chốt phiên tại dưới 37 triệu.

Nhu cầu nắm giữ vàng lúc này giảm dần bởi sự quan ngại rủi ro và không đặt mục tiêu kiếm lời như những thời điểm tăng nóng trước đây. Cũng bởi vậy, thị trường vàng trong nước dường như chuyển động chậm chạp hơn và tập trung chủ yếu là các giao dịch nhỏ lẻ với nhu cầu bán vàng ra.

Giá vàng hôm nay 14/7: Nhảy vọt sau những ngày rớt thảm
Giá vàng hôm nay 14/7: Nhảy vọt sau những ngày rớt thảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 14/7, giá vàng thế giới lần đầu tiên tăng vọt sau 5 phiên liên tục "rớt thảm".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn