Giá vàng hôm nay 4/10: Vẫn giằng co trong ngưỡng đáy

( PHUNUTODAY ) - Giá vàng trong nước sáng nay có dấu hiệu khởi sắc sau phiên giảm chạm đáy thấp nhất 7 tuần qua.

Tại thời điểm 09h45 sáng nay vàng trong nước cũng tăng dần lên mặc dù vẫn ở mức thấp, cụ thể:

Giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,39 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,47 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 60.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên mở cửa ngày hôm qua.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,52 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 50.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên mở cửa ngày hôm qua.

gia-vang-ngay-4.10.2017.phunutoday

Bảng giá vàng lúc 09h45 sáng 4/10 (Nguồn:Giavang.net) 

Còn giá vàng SJC tại Tập đoàn vàng bạc Phú Quý (PNJ) tại thị trường Hà Nội cũng tăng 30.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua và bán so với mở phiên giao dịch ngày hôm qua, hiện được niêm yết ở mức 36,36 chiều mua vào và 36,44 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Tới đầu giờ sáng 4/10 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.268 USD/ounce.

Mặc dù có dấu hiệu khởi sắc song vàng tiếp tục chịu áp lực giảm khá mạnh do giới đầu tư tìm đến các loại tài sản rủi ro khác trong đó có chứng khoán và đồng USD vẫn treo ở mức cao sau một tuần tăng điểm liên tục trước đó.

Theo Doji, thị trường vàng trong nước không được hỗ trợ từ giá vàng thế giới nên diễn biến giằng co và suy yếu dần tới cuối phiên.

Trong vài phiên trở lại đây, xu hướng giảm chiếm áp đảo khiến lượng giao dịch vẫn chưa có đột biến. Tuy nhiên, nhu cầu mua bán ở thời điểm này vẫn phát sinh đan xen, nhu cầu này góp phần hỗ trợ khá tốt cho thị trường vàng.

Dự kiến giá vàng ngày hôm nay 4/10, nhiều chuyên gia và nhà đầu tư có kinh nghiệm dự đoán giá vàng sẽ tiếp tục nhích nhưng ở mức rất thấp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link