Thưởng thức World Cup theo cách riêng của Hoàng tử William

( PHUNUTODAY ) - Vì không có cơ hội được xem trực tiếp trận đấu, Hoàng tử Anh William phải theo dõi lại trận đấu trong khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa những lịch trình thăm Jordan.

Người ta ước tính có khoảng 25 triệu người trên khắp nước Anh theo dõi trực tiếp trận đấu đội tuyển Anh có chiến thắng 6-1 trước Panama, chiến thắng đậm nhất của người Anh trong lịch sử World Cup. Người dân xứ sở sương mù chủ yếu xem tại nhà hoặc trong các quán bar với một không gian đượm màu World Cup.

Tuy nhiên, có một người Anh tận hưởng trận đấu theo cách khác, đó là Hoàng tử William của Hoàng gia Anh. Do không thể theo dõi trực tiếp trận đấu, Hoàng tử Willliam đã phải xem lại trận đấu trong một căn phòng khách sạn rộng lớn tại Jordan khi ông đang có chuyến thăm nước này. Người cùng đồng hành với Hoàng tử William thưởng thức trận đấu là Thái tử Hussein bin Abdullah, con trai của vua Abdullah II của Jordan.

Bức ảnh chụp được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Anh cho thấy, thành viên Hoàng gia Anh cùng với Thái tử Jordan cùng ngồi xem lại trận đấu trên ghế sofa với sự hài lòng thể hiện rõ trên khuôn mặt.

Được biết, cả hai đã yêu cầu nhiếp ảnh gia không nói cho họ biết kết quả của trận đấu để đảm bảo nguyên vẹn tính hấp dẫn như đang xem trực tiếp. Xem lại trận đấu mà không biết trước kết quả. Sự hồi hộp có lẽ không khác gì xem trực tiếp.

Hoàng tử William cùng Thái tử Jordan thoải mái xem lại trận đấu giữa Anh và Panama tại phòng riêng

Hoàng tử William cùng Thái tử Jordan thoải mái xem lại trận đấu giữa Anh và Panama tại phòng riêng

Thời điểm đội tuyển Tam sư đang thi đấu cũng là lúc Hoàng tử William đang trên máy bay tới Jordan. Ngay từ trên máy bay, Hoàng tử Anh đã “cầu xin” các phóng viên đi cùng đừng để ông biết trước kết quả trận đấu.

Hoàng tử William tiết lộ với các phóng viên rằng để phục vụ nhu cầu xem đội tuyển Anh thi đấu của ông, Thái tử Jordan đã cho người ghi hình lại trận đấu, sau đó cả hai đã cùng vui vẻ xem trận đấu sau bữa tối như trong bức ảnh trên.

Hoàng tử William năm nay 36 tuổi, ông còn được biết đến là Công tước xứ Cambridge và Chủ tịch danh dự của Hiệp hội bóng đá Anh (FA) từ năm 2006 đến nay.

Trong khi đó, Thái tử Jordan, Hussein bin Abdullah năm nay 23 tuổi, một sinh viên tốt nghiệp Học viện quân sự Hoàng gia Sandhurst của Anh.

Trước đó, Hoàng tử William đang có chuyến công du 5 ngày đến khu Bờ Tây. Nơi đầu tiên vị Hoàng tử này tới là Jordan. Dự kiến sau khi thăm Jordan, Hoàng tử William sẽ trở thành thành viên đầu tiên của Hoàng gia Anh cùng lúc đến thăm chính thức Israel và Palestine.

Trước đó, Thái tử Hussein bin Abdullah, con trai của vua Abdullah II của Jordan đã đón tiếp Hoàng tử William và Công tước xứ Cambridge ở sân bay tại thủ đô Amman

Trước đó, Thái tử Hussein bin Abdullah, con trai của vua Abdullah II của Jordan đã đón tiếp Hoàng tử William và Công tước xứ Cambridge ở sân bay tại thủ đô Amman

Chuyến thăm của hoàng gia hướng đến giới trẻ, do đó, Hoàng tử William sẽ gặp gỡ với những người tị nạn trẻ tuổi Syria và sinh viên Jordan trong chuyến thăm Jordan và chơi bóng đá với trẻ em ở Jaffa, Tel Aviv.

Chuyến đi lịch sử đến Trung Đông của Hoàng tử Anh trùng với kỷ niệm 70 năm thành lập Israel và diễn ra trong thời điểm căng thẳng chính trị tăng cao trong khu vực.

Theo CNN, chuyến thăm Trung Đông sẽ là chuyến thăm chính thức khó khăn nhất cho Hoàng tử William từ trước đến nay. Dù các chuyến thăm của Hoàng gia Anh đều không cố gắng đứng ngoài chính trị nhưng ở Trung Đông, bất cứ điều gì xảy ra ở khu vực này cũng có thể là vấn đề chính trị, CNN nhận định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn