Giải pháp tối ưu cho làn da Việt với Cell Fusion C - Kem chống nắng 3 trong 1

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận rằng kem chống nắng là một sản phẩm vô cùng cần thiết với tất cả mọi người. Đặc biệt là cái nắng gay gắt vào mùa hè ở Việt Nam, việc thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài đã trở thành một thói quen không thể thiếu của hội chị em.

Cell Fusion C - Một bước tối ưu cho làn da sáng khỏe

Cell Fusion C - Một bước tối ưu cho làn da sáng khỏe

Cell Fusion C - hãng kem chống nắng đến từ Hàn Quốc không còn xa lạ với hội yêu làm đẹp - nay cho ra mắt một dòng kem chống nắng mới cực tiện lợi với tính năng 3N1 phù hợp với làn da Việt. 

Thương hiệu Cell Fusion C có độ “phủ sóng” như thế nào?

Cell Fusion C là thương hiệu dược mỹ phẩm nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu được viện nghiên cứu dược mỹ phẩm CMS Lab điều chế với kỹ thuật, công nghệ tiên tiến. 

Logo thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Cell Fusion C

Logo thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Cell Fusion C

Thương hiệu được ra mắt vào năm 2002, nhận được sự tin cậy từ người tiêu dùng trong một khoảng thời dài cho đến hiện nay là nhờ vào việc các sản phẩm của hãng đều ứng dụng công thức dựa trên các kết quả nghiên cứu khoa học và được phát triển trong nhiều năm đã mang đến được giải pháp điều trị và hiệu quả rõ rệt cho mọi loại da, nhất là với làn da nhạy cảm và đang chịu tổn thương sau các điều trị xâm lấn. 

Trong các thành công của hãng, phải kể đến dòng kem chống nắng Cell Fusion. Đây cũng chính là sản phẩm mang đến nhiều thành tựu nhất và “mở đầu” cho “làn sóng” thương hiệu Cell Fusion C trong và ngoài nước. 

Tại Hàn Quốc

Có thể bạn chưa biết, các sản phẩm Cell Fusion C được các chuyên gia của hơn 4.000 bệnh viện Hàn Quốc lựa chọn và khuyên dùng cho khách hàng nhờ đặc tính sản phẩm có độ an toàn cao, chăm sóc và phục hồi hiệu quả cho làn da tổn thương

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm hàng chục nghìn review trên Naver (website lớn nhất tại Hàn Quốc) về dòng kem chống nắng Cell Fusion đến từ các Beauty Blogger và các khách hàng tại Hàn Quốc, từ đó có thể thấy được độ phổ biến không hề nhỏ của thương hiệu này. 

Tại Việt Nam 

Không kém cạnh với Hàn Quốc, tại Việt Nam bạn cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy các bài viết thông tin về sản phẩm kem chống nắng Cell Fusion C “chễm chệ” trên các mặt báo. Và hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu cũng đã “có mặt” khắp các cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn tại Việt Nam.

Về CELL FUSION C BRIGHTENING TONE UP SUNSCREEN 100 

Thành phần vượt trội

Điểm làm nên sự đặc biệt của các sản phẩm kem chống nắng Cell Fusion C chính là công thức được ứng dụng công nghệ cao NEO CMS được chứng minh là có khả năng củng cố hàng bảo vệ da, duy trì sức khỏe cho từ sâu bên trong nhờ cơ chế hoạt động đưa các hoạt chất vào sâu trong các lớp kết cấu của da giúp mang lại hiệu quả vừa bảo vệ chống nắng vừa nuôi dưỡng và phục hồi làn da. 

Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100

Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100

Ở Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 còn có sự kết hợp giữa Vitamin C, Niacinamide cùng 4 loại hoa hồng mang lại các tính năng vượt trội cho sản phẩm. 

Một bước tối ưu cho làn da sáng khỏe

Bảo vệ da trước ánh nắng độc hại

Kem chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 ngăn ngừa tổn thương da từ mặt trời, ánh sáng xanh, ánh sáng vô hình và ánh sáng hồng ngoại.

“Bảo bối” bảo vệ da mùa hè

“Bảo bối” bảo vệ da mùa hè

Sản phẩm với chỉ số chống nắng cực cao SPF 50+ có khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, giúp da bạn hạn chế tối đa tác động của các tia UVB và tia UVA với PA++++, tác nhân gây đen sạm cùng các vết thâm, mụn. 

Chăm sóc da, làm mờ các vết thâm, nám 

Bằng chiết xuất Vitamin C, thành phần ngũ hoa kết hợp cùng Niacinamide, Brightening Tone Up Sunscreen 100 làm mờ nhanh chóng đến 96% các vết thâm, mụn. Tỷ lệ cải thiện mức độ hắc tố trên da đã được kiểm duyệt lâm sàng từ Trung Tâm Kiểm Tra Da Liễu Lâm Sàng SkinMed, đều mang lại kết quả cực hài lòng từ 20 người sử dụng trong 3 tuần.  

“Bảo bối” cho hội yêu du lịch

“Bảo bối” cho hội yêu du lịch

Là lớp nền căng bóng, trắng khỏe cho các nàng 

Nếu bạn đang muốn tìm một dòng kem chống nắng cho bạn lớp nền mỏng nhẹ “như không”, nhưng vẫn làm đều màu, loại bỏ cảm giác bết rít, không gây nặng mặt thì hãy thử ngay Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 nhé. Ngoài chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da bạn, thì chất kem có màu sắc be đào cực phù hợp với làn da Việt với lớp finish căng bóng, mịn mượt, tệp vào da.

Bật mí nhỏ cho hội mê làm đẹp, ngoài tác dụng chính để chống nắng, Brightening Tone Up Sunscreen 100 còn có thể dùng như lớp kem lót trước khi trang điểm mà không sợ bí tắc, nổi mụn; chỉ cần một bước để tối ưu cho làn da sáng khỏe ngày hè.

Tham khảo ngay tại các kênh Online của Cell Fusion C để sở hữu ngay “bảo bối” giúp hội mê làm đẹp luôn tự tin tỏa sáng chẳng ngại nắng nóng nha!

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link