Động thái mới nhất của Thu Minh xoa dịu dư luận giữa bão scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Thu Minh khoe lịch công tác nước ngoài dày đặc của ông xã khiến nhiều người tin rằng bê bối "trốn nợ" của chồng cô là sai sự thật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh đăng tải hình ảnh tiễn chồng ra sân bay để đi công tác với dòng trạng thái cảm thông khi thấy chồng vất vả với công việc: "Gấu Bố đi công tác với lịch trình dày đặc Friday London, Saturday Holland...Sunday Prague, Monday first Germany evening London...Tuesday up and down London to Denmark...Wednesday London and Prague....Thursday morning back to Vietnam, arriving on Friday ...Thương Gấu Bố luôn cố gắng đi công việc rồi về nhà nhanh nhất có thể cùng 2 mẹ con...I love you so much" - (Tạm dịch: Gấu Bố đi công tác với lịch trình dày đặc: Thứ 6 ở London, thứ 7 ở Hà Lan, chủ nhật ở Séc, thứ 2 ở Đức, buổi tối về London...thứ 3 từ Lon Don tới Đan Mạch...Thứ 4 tới London và Séc. Sáng thứ 5 bắt đầu quay trở lại Việt Nam và tới nơi là thứ 6. Thương Gấu Bố luôn cố gắng đi công việc rồi về nhà nhanh nhất có thể cùng 2 mẹ con. Yêu anh rất nhiều.)

Chồng Thu Minh được biết là một đại gia giàu có, ông sẵn sàng tặng nhẫn nhiều tỷ, nhà sang xế đẹp hay quần áo hàng hiệu cho vợ mình. Không những vậy, ông còn có khối tài sản đáng mơ ước ở nước ngoài cũng như mối quan hệ "hoàng thân quốc thích" với những người có thế lực khủng trên thế giới. Thế nhưng, gần đây vợ chồng Thu Minh bị tố trốn nợ.

Có thể nói, scandal "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" "trốn nợ" của chồng đại gia Thu Minh đang là tâm điểm bàn tán của dư luận khi liên tục có thêm những bằng chứng bất lợi "tố cáo" chồng cô. Trước scandal, hai vợ chồng nữ ca sĩ vẫn bình tĩnh mời luật sư làm việc để theo đúng trình tự của pháp luật, nhờ cơ quan chức năng can thiệp và gặp mặt người đã tố cáo chồng mình.

Tuy nhiên, sau khi công khai danh tính người tố cáo mình trên trang cá nhân, gia đình Thu Minh tiếp tục bị người đàn ông này tung clip đưa ra bằng chứng giấy tờ chứng minh việc mình công khai về vợ chồng nữ ca sĩ này là có cơ sở. Sự việc ngày càng phức tạp hơn khi hàng loạt các doanh nghiệp khác trình đơn tố cáo về vấn đề này. Đặc biệt, vì lo ngại ông Otto xuất cảnh khỏi Việt Nam, một doanh nghiệp đã tính tới phương án nhờ cơ quan chức năng tạm thời không cho ông này ra khỏi lãnh thổ Việt Nam cho đến khi giải quyết xong các tranh chấp hợp đồng. Hiện Thu Minh và chồng vẫn đang nhờ pháp luật giải quyết để đưa ra kết luận cuối cùng.

Thu Minh sắm thêm túi tiền tỉ khi chồng đang dính bê bối trốn nợ?
Thu Minh sắm thêm túi tiền tỉ khi chồng đang dính bê bối trốn nợ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân một người em thân thiết của Thu Minh đăng tải dòng trạng thái dọn phòng để "RƯỚC" thêm tui mới vào BST túi tiền tỉ...
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn