Tập 8 The Face nhiều "biến động", ai là thí sinh ra về tiếp theo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tập 8 The Face hứa hẹn có nhiều bất ngờ thú vị với sự tham gia của Mister Global 2015 Nguyễn Văn Sơn.

The Face Vietnnam 2016 đã đi được hơn nửa chặng đường với những chia li đầy nước mắt, những thử thách khó khăn để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân. Sau Bảo Ngọc, Thu Hiền, Kim Chi, An Nguy và Diệp Linh Châu, ai sẽ có khả năng phải ra về trong tập tiếp theo với thử thách diễn xuất TVC quảng cáo - một trong những kĩ năng được xem là khó khăn nhất với người mẫu.

Trong tập 7 The Face vừa qua, Tóc Tiên là khách mời mang  về chiến thắng cho đội Lan Khuê thì trong tập phát sóng tiếp theo, Nam vương Văn Sơn đảm nhận giám khảo phần thử thách.

Ở tập này, Mister Global 2015 Nguyễn Văn Sơn đưa ra những thử thách dành cho các thí sinh của ba đội.

Sau khi trailer tập 8 được phát sóng, nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng Mai Ngô, Lê Hà, Chúng Huyền Thanh, Ngọc Loan là những cái tên sẽ được "ưu tiên" vào vòng nguy hiểm.

Ở đôi Hà Hồ, thí sinh Lê Hà có cách tư duy quá cũ kĩ, nhạt nhòa. Chúng Huyền Thanh vẫn chưa bộc lộ hết năng lượng sẵn có khi để mọi thứ quá an toàn không có điểm nhấn gì sau mỗi tập thi. Còn thí sinh đội Phạm Hương- Ngọc Loan lại khá non nớt, trong đoạn trailer chương trình hé lộ, nữ người mẫu còn va vấp một số kĩ năng căn bản, thậm chí không điều khiển tốt được cơ thể phải ngã nhào lên mẫu nam.

Hơn tất cả, Mai Ngô lại thể hiện sự liều lĩnh khi kết hợp catwalk với thế mạnh vũ đạo sẵn có của mình. Cô liên tục bước, di chuyển rồi lắc, xoay theo nhịp nhạc trông rất lạ kì. Khi theo dõi phần thi của Mai Ngô, giảm khảo Hồ Ngọc Hà đã bật cười và nhận xét rằng: "Bạn đang bước đi, xong bạn lại nhảy, xong bạn lại bước đi, xong bạn lại nhảy thì nó hơi không được bình thường".

Với sự mạo hiểm, liều lĩnh của Mai Ngô liệu HLV Lan Khuê có “trắng tay” ra về ở The face mùa đầu tiên này? Câu trả lời sẽ có trong tập 8 The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng tối 6.8.

Hot: Mai Ngô bị Hà Hồ nhận xét 'không bình thường'?
Hot: Mai Ngô bị Hà Hồ nhận xét 'không bình thường'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giám khảo Hà Hồ phải trố mắt với nhận xét: "Điều đó hơi không bình thường" với phần diễn xuất của Mai Ngô.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link