Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Trần Thu Ngân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã tìm ra thí sinh xuất sắc nhất - Trần Thu Ngân với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

Tối nay (7/8), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 được tổ chức thành công tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Vượt qua nhiều thí sinh xuất sắc như Ngọc Quý, Quỳnh Giao, Diệu Thùy, Thúy Hằng của top 5, Trần Thu Ngân trở thành người chiến thắng chung cuộc. Hoa hậu nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng chuyến du lịch châu Âu cùng người thân. Người đẹp đăng quang cũng được đại diện Việt Nam thi quốc tế.

Người đẹp 20 tuổi Trần Thu Ngân đến từ thành phố "Hoa phượng đỏ", hiện đang là sinh viên chuyên ngành quản trị khách sạn tại Thuỵ Sĩ. Với chiều cao 1m70, số đo 3 vòng cực chuẩn 87-59-92, Trần Thu Ngân xứng đáng với danh hiệu hoa hậu. Không những vậy, Thu Ngân nói lưu loát tiếng Anh và tiếng Pháp, cô còn là một trong những đại sứ thiện chí của Quỹ chống đuối nước quốc tế và vừa được Quỹ này khen thưởng sau một năm tham gia hoạt động.

Ở các vòng thi trước, Trần Thu Ngân nổi lên như một ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu. Bởi Gương mặt đẹp kiêu sa, thuần Việt và thân hình nóng bỏng, cộng với phong cách năng động, hoạt ngôn và kỹ năng nói trước đám đông khá tốt. Ngoài ra nhiều thí sinh khác cũng nhận xét Trần Thu Ngân có gương mặt đẹp nhất. Và điều đó được minh chứng khi Trần Thu Ngân đoạt giải Người đẹp ảnh ở vòng bán kết thế giới.

Một số hình ảnh của Trần Thu Ngân trong cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Trần Thu Ngân còn thể hiện sự thông minh, khéo léo của mình trong phần thi ứng xử, với câu hỏi “Trong thời đại toàn cậu hóa, theo bạn có thấy cần giữ bản sắc văn hóa Việt nữa hay không, tại sao?”. Và câu trả lời được nhiều người khen ngợi của cô nàng là: “Bản sắc văn hóa là cốt lõi của một dân tộc, dù xưa hay nay thì bản sắc văn hóa là quan trọng nhất và chúng ta hội nhập chứ không hòa tan”.

Hé lộ danh tính bạn gái ca sĩ Khánh Phương?
Hé lộ danh tính bạn gái ca sĩ Khánh Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một sự kiện được tổ chức mới đây là TP.HCM, fan bắt gặp ca sĩ Khánh Phương "tay trong tay" với một cô gái lạ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link