Lần đầu lộ chân dung người đàn ông bí mật của 'Trà cave'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên Kiều Thanh là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư nhưng mới đây cô đã tiết lộ về người đàn ông bí mật của cuộc đời mình.

Là người kín tiếng trong cả đời sống riêng tư cũng như chuyện nghề nghiệp, diễn viên Kiều Thanh rất ít chia sẻ về cha của bé Nam Khánh. Tuy nhiên mới đây, Kiều Thanh đã công khai những hình ảnh về "người đàn ông bí mật" của cuộc đời mình trên trang cá nhân. Chồng của cô tên Cương đang làm kinh doanh trong ngành khoáng sản. Cặp đôi chưa tổ chức đám cưới vì những lý do riêng.

Hé lộ chân dung người đàn ông bí mật của 'Trà cave'

Diễn viên Kiều Thanh mang bầu ở tuổi 32, đến nay con trai cô - bé Kiều Nam Khánh đã được 4 tuổi.

Kiều Thanh chia sẻ: "Tôi không hoàn toàn làm mẹ đơn thân. Bố em bé vẫn sống với tôi nhưng vì những lý do mà hai chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Việc làm đám cưới có thể xảy ra trong một, hai năm tới khi con đã lớn, điều kiện kinh tế, tinh thần của cả hai tốt hơn. Lúc đó, tôi sẽ thông báo tin vui tới người hâm mộ"

Hé lộ chân dung người đàn ông bí mật của 'Trà cave'

Hé lộ chân dung người đàn ông bí mật của 'Trà cave'
Những hình ảnh về chồng chưa cưới mới được Kiều Thanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Kiều Thanh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim Phía trước là bầu trời, Cuồng phong, Vệt nắng cuối trời, Khi đàn chim trở về... Là người kín tiếng trong cả đời sống riêng tư cũng như chuyện nghề, cô gây ấn tượng với những vai diễn tính cách mạnh mẽ, sắc sảo. Nhưng ngoài đời Kiều Thanh người rất nữ tính, tình cảm. 

Hiện nay cô đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Mới đây, sau 14 năm gây ấn tượng với vai diễn đầu tay - "Trà Cave" của Phía trước là bầu trời, Kiều Thanh có tên trong danh sách được phong danh hiệu NSƯT đợt này.

Hé lộ chân dung người đàn ông bí mật của 'Trà cave'

Diễn viên Kiều Thanh gây ấn tượng với những vai diễn sắc sảo đầy cá tính.

Nguyệt
Nguyệt "đanh đá" của "Phía trước là bầu trời": Ngày ấy và bây giờ
(Giải trí) - Sau hơn 10 năm kể từ khi đảm nhận vai Nguyệt "đanh đá" trong phim "Phía trước là bầu trời", Hà Hương nay đã trở thành cán bộ ngân hàng và là mẹ của 2 con.
Sốc với nhan sắc 'xuống dốc không phanh' của Bê Trần
Sốc với nhan sắc 'xuống dốc không phanh' của Bê Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các fan của anh chàng Phan lãng tử đã không thể nhận ra thần tượng của mình khi Bê Trần ngày càng xuống sắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn