Em gái Phan Như Thảo nói gì chuyện chị gái bị tố ham tiền?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của cả hai chị em Phan Như Thảo đều có những dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc với cư dân mạng.

Gần đây, dư luận đang hết sức xôn xao với việc Phan Như Thảo đính hôn với Đức An-chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy. Ngoài những ồn ào do Ngọc Thúy gây ra, Phan Như Thảo còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền.

Bị tố ham tiền, Phan Như Thảo và em gái bức xúc lên tiếng

Trước những lời đồn đại đầy tính ác ý, mới đây, em gái của Phan Như Thảo đã lên tiếng bảo vệ chị gái trên trang cá nhân. Cô bức xúc bày tỏ: "Đọc mấy comments mà thấy mắc cười dễ sợ, nói nhà mình nghèo chế lấy chồng già vì tiền này nọ, mấy má ga tô quá phán như thánh, xin lỗi chứ ai biết nhà tui từ đó đến giờ đều hiểu hai chị em cha mẹ nuôi không thiếu thứ gì, ăn đủ mặc dư cho đi học nước ngoài". 

Không những thế, cô còn tiết lộ chị gái mình từng tự lập từ rất sớm và từng làm nhiều công việc để có thể tự lo cho cuộc sống: "Chế tui 18 tuổi đi học đại học đã biết lao động tự kiếm ra tiền rồi làm PG , lễ tân đến đóng gói khăn giấy nguyên ngày 50k cũng đã làm qua chỉ vì muốn tự lập, hai chị em chưa bao giờ phải xin tiền cha mẹ".

Cô cũng khẳng định, Phan Như Thảo không phải người quan trọng vật chất hay thích mua sắm đồ xa xỉ, chị gái cô chỉ thích cuộc sống đơn giản, bình thường. Phương Thảo cũng thể hiện thái độ với những người "soi mói", "ganh tỵ", "anh hùng bàn phím"... Cô cho rằng những người như vậy sớm muộn gì cũng gặp quả báo do khẩu nghiệp gây ra.

Bị tố ham tiền, Phan Như Thảo và em gái bức xúc lên tiếng

Những dòng chia sẻ đầy bức xúc của Phương Thảo-em gái Phan Như Thảo.

Ngay khi em gái chia sẻ những dòng trạng thái trên, Phan Như Thảo đã comment: "Dữ quá Tila" (Tila là tên thân mật của Phương Thảo) và chia sẻ trạng thái của em gái trên trang cá nhân của mình cùng dòng chữ: "Bớt giận đi mà !".

Bị tố ham tiền, Phan Như Thảo và em gái bức xúc lên tiếng

Phan Như Thảo comment trạng thái của em gái.

Bị tố ham tiền, Phan Như Thảo và em gái bức xúc lên tiếng

Cô cũng chia sẻ dòng trạng thái của em gái trên trang cá nhân.

Trước đó, Phan Như Thảo cũng từng tuyên bố sẽ xóa những comment bất lịch sự và block tất cả những ai phát ngôn vô văn hóa trên trang cá nhân của cô: "Để trả lời một lần cho xong, các bạn nói mình xoá mấy cái comment bậy bạ, nói năng mất văn hoá, bất lịch sự, vô lí, lời lẽ thô tục và chỉ giữ lại các comment mà mình thích thôi! Đúng đó và xin được nói thẳng luôn là mình không những xoá mà còn block luôn nữa kìa, để những người đó coi như không còn tồn tại trong cuộc đời mình nữa. Nếu ai không vui, không thích Thảo thì xin mời đi chỗ khác, đừng có vào nhà người ta mà chửi người ta, xúc phạm danh dự của người ta. Cái đó là phạm pháp đó mấy bạn. Chân thành cám ơn".

Bị tố ham tiền, Phan Như Thảo và em gái bức xúc lên tiếng

Phan Như Thảo và dòng trạng thái đầy thẳng thắn.

Lễ đính hôn của Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An-chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy  được diễn ra bí mật vào ngày 6/11 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh. Cặp đôi yêu nhau được gần một năm thì quyết định đính hôn. Tuy nhiên, có rất nhiều lùm xùm xung quanh buổi đính hôn khi Ngọc Thúy liên tiếp phản ứng gay gắt với chồng cũ.

Sốc với nhan sắc 'xuống dốc không phanh' của Bê Trần
Sốc với nhan sắc 'xuống dốc không phanh' của Bê Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các fan của anh chàng Phan lãng tử đã không thể nhận ra thần tượng của mình khi Bê Trần ngày càng xuống sắc.
Sốc: Châu Du Dân bất ngờ khoe nhẫn cưới, tuyên bố đã kết hôn
Sốc: Châu Du Dân bất ngờ khoe nhẫn cưới, tuyên bố đã kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân, Châu Du Dân bất ngờ khoe nhẫn cưới bên bạn gái và tuyên bố đã kết hôn khiến fan của nam diễn viên vô cùng bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn