Diễn viên Nguyễn Hoàng sức khỏe ra sao sau 1 tuần mổ não?

15:00, Thứ tư 11/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng hiện tại vẫn hôn mê, nằm bất động và phải thở bằng máy sau 1 tuần mổ não.

Ca phẫu thuật mổ não của diễn viên Nguyễn Hoàng đã được tiến hành từ 18h chiều 3/11 và ca mổ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, theo thông báo từ phía bác sĩ, Nguyễn Hoàng có thể rơi vào tình trạng hôn mê sâu khoảng một tuần sau mổ. Khi tỉnh lại, nam diễn viên có khả năng tỉnh táo, giao tiếp như bình thường nhưng một nửa cơ thể vẫn bị liệt.

Vào sáng nay (11/11), sau hơn 1 tuần, các bác sĩ khoa Hồi sức ngoại, Bệnh viện Nhân dân 115 (TP. HCM) cho biết Nguyễn Hoàng tạm thời thoát khỏi giai đoạn nguy kịch nhưng vẫn chưa thể tiên lượng khi nào anh tỉnh và liệu có phải sống thời sống thực vật hay không. Hiện tại, nam diễn viên vẫn phải thở bằng máy.

nguyen hoang phunutoday1

Diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn hôn mê, bất động sau 1 tuần mổ não.

Đồng thời, bác sĩ cũng cho rằng, trước mắt họ chưa thể nói gì thêm, điều đợi chờ lúc này là nam diễn viên có thể tự thở. Thế nhưng, với tình trạng hiện tại, anh vẫn chưa mở mắt, được nuôi sống bằng cách truyền tĩnh mạch và cho thở bằng máy. Người bệnh chỉ phản ứng nhẹ khi được kiểm tra bằng cách nhéo. Ngoài ra chưa có tiến triển gì hơn sau 7 ngày phẫu thuật. 

Bà xã của Nguyễn Hoàng không khỏi ngậm ngùi kể lại, "Hôm qua, khi tôi vào thăm, tôi chỉ thấy anh ấy chảy nước mắt nhưng mắt vẫn nhắm nghiền".

Các kết quả kiểm tra sau mổ cho thấy não của Nguyễn Hoàng vẫn có dấu hiệu bị phù và tổn thương nghiêm trọng. 

Trước đó, theo chia sẻ của người thân Nguyễn Hoàng, thực chất nam diễn viên được gia đình đưa vào bệnh viện từ ngày 30/10 do bị tai biến lần 3 khá nặng vì biến chứng phù não. Sau 5 ngày nhập viện, anh đã rơi vào hôn mê. 

Nguyễn Hoàng từng là phóng viên mảng thể thao của báo Long An trước khi theo nghiệp diễn xuất. Năm 1991, anh bắt đầu chạm ngõ nghệ thuật thứ 7 và mau chóng được công chúng biết đến nhờ vào ngoại hình sáng, nam tính và cách diễn xuất chân thật, tinh tế.

Phan Thành gặp bạn thân Midu để nhờ 'nối lại tình xưa'?
Phan Thành gặp bạn thân Midu để nhờ 'nối lại tình xưa'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Cầu cứu" bạn thân của Midu, Phan Thành tìm mọi cách để níu kéo vợ sắp cưới. Liệu Midu có tha thứ và tái hợp với chàng thiếu gia này?
Midu rạng rỡ trở lại, Lâm Chi Khanh thừa nhận không yêu đại gia
Midu rạng rỡ trở lại, Lâm Chi Khanh thừa nhận không yêu đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Midu rạng rỡ trở lại sau chuyện buồn tình cảm thì Lâm Chi Khanh thừa nhận không yêu đại gia.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong