Phan Như Thảo mệt mỏi xuất hiện, chồng đại gia chu đáo tháp tùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo lộ vẻ mệt mỏi, đại gia Đức An luôn bên cạnh và mang tất cả hành lí cho cô.

phan như thảo và chồng đại gia

Chọn cuộc sống khá bình lặng dù hoạt động khá nhiều trong làng giải trí, người đẹp Phan Như Thảo bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận khi tổ chức đính hôn với đại gia Đức An, chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy.

phan như thảo và chồng đại gia 1

Cô nhận không ít chỉ trích từ công chúng khi cho rằng ham giàu mới chọn đại gia từng có 3 đời vợ này. Ngay cả Ngọc Thúy cũng lên tiếng trên trang cá nhân để bóng gió về mối tình này. Phan Như Thảo đã rất mệt mỏi với chuyện này, cô lên tiếng bảo vệ chồng cũ trong một bài phỏng vấn.

phan như thảo và chồng đại gia  2

Cô cho biết, mình không biết chồng cũ Ngọc Thúy là ai và chồng cô cũng đã xin lỗi cô vì những thị phi mà mình gặp phải. Như Thảo vừa cùng chồng trở về từ Thái Lan, người đẹp không giấu được những mệt mỏi vì ồn ào thị phi suốt thời gian qua.

phan như thảo và chồng đại gia 4

Hai vợ chồng người đẹp đi gần nhau nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định. Trong khi chồng mang tất cả đồ đạc, Phan Như Thảo chỉ đi người không. Hành động này được nhiều người khen ngợi là ga lăng của đại gia Đức An.

phan như thảo và chồng đại gia 5

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, trong khi Phan Như Thảo một mình lên tiếng thì chồng cô im lặng, anh bảo vệ và chăm sóc cô bằng những hành động đích thực.

phan như thảo và chồng đại gia 6

Chọn yêu và cưới đại gia, Phan Như Thảo dường như đã phải chấp nhận trước việc đối diện với những thử thách và điều tiếng từ dư luận. Hơn nữa, chồng của cô cũng là đại gia vướng phải một số lùm xùm với vợ cũ nên "gà cưng" một thời của Khắc Tiệp càng dễ bị chú ý hơn.

phan như thảo và chồng đại gia 7

Chồng cũ âm thầm tháp tùng Phan Như Thảo giữa bão scandal.

phan như thảo và chồng đại gia 8

Bữa tiệc đính hôn trước đó do chính tay đại gia Đức An chuẩn bị để lấy lòng Phan Như Thảo. Bữa tiệc có sự góp mặt của bạn bè, gia đình hai bên trong đó có người mẫu Ngọc Thạch.

Mệt mỏi sau đính hôn với đại gia, Phan Như Thảo lên tiếng bức xúc
Mệt mỏi sau đính hôn với đại gia, Phan Như Thảo lên tiếng bức xúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo bức xúc khi nhiều người vào trang cá nhân chỉ trích, nặng lời và dùng những từ ngữ thiếu văn hóa với cô.
Chuyện ít biết về Phan Như Thảo và chồng cũ Ngọc Thúy
Chuyện ít biết về Phan Như Thảo và chồng cũ Ngọc Thúy
(Giải trí) - Trước Phan Như Thảo, chồng cũ Ngọc Thúy từng gắn bó với nhiều người đẹp showbiz.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link