Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la rạn nứt từ bao giờ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong suốt 5 tháng qua, kể từ sau ngày 21/2/2014, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La không còn sánh bước bên nhau.

Cuộc tình của Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La lâu nay luôn được công chúng quan tâm đặc biệt. Khi nữ ca sỹ Xin hay thứ tha dứt tình với nhạc sỹ Đức Trí để đến với Cường Đô la, dư luận cho rằng cô bị lóa mắt bởi khối tài sản khổng lồ của gia đình công tử thích sưu tập xe hơi. Tuy nhiên, cuộc sống êm ấm của họ cùng sự lao động không ngừng nghỉ của Hồ Ngọc Hà dần xóa đi ác cảm của dư luận. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những tâm sự để chứng minh mình yêu Cường Đô La không phải vì tiền.

Xin hiểu rằng, đàn bà thực ra vô cùng đơn giản. Họ trọng chồng không phải bởi số tiền anh ta kiếm được, chiếc nhẫn hạt xoàn anh ta đã mua cho, hoặc anh ta oai phong hào nhoáng thế nào ngoài đường ngoài chợ, mà bởi việc anh đã bế vợ trên tay thế nào khi chị ốm, đã nằm nghe nàng luyên thuyên kể chuyện nhà – chuyện bếp – chuyện đời đến lúc tàn đêm ra sao, đã thức pha sữa thay bỉm cho con và chăm cha vợ ốm thế nào”.

Hồ ngọc hà và Cường đô la chia tay

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la trước đây

Nhưng  sóng gió một lần nữa nổi lên vào giữa năm 2013, khi thông tin công ty của gia đình Cường Đô la nợ nần bị tung ra. Dư luận lại cho rằng sở dĩ Hồ Ngọc Hà phải chạy sô nhiều như vậy là để trả nợ cho chồng. Trong khi cô khẳng định: “Bạn Cường là đàn ông, bạn ấy không bao giờ cho phép mình nhận tiền từ tay bạn đời”.

Nữ ca sỹ nổi tiếng miệng lưỡi sắc sảo cũng lên facebook cạnh khóe những người đang cạnh khóe Cường Đô la, rằng, mặc dù anh đang nợ nần nhưng anh đã từng có thời gian vô cùng giàu có, còn hơn bao nhiêu người chưa bao giờ có nhiều tiền trong tay.

Tuy nhiên, cũng chính giai đoạn này cho đến tận hết năm, tần suất xuất hiện của Cường Đô la trong các sự kiện của vợ cũng bắt đầu thưa thớt.

Ngày 12/1/2014, Cường Đô La bất ngờ nói lời cầu hôn với Hà Hồ trên facebook bằng những dòng chữ ngọt ngào: “Dear Vợ yêu! Mới đây mà đã là hơn 7 năm rồi. Biết bao nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều… Vậy mà tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết. Giờ đây, khi ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ, anh chỉ muốn nói với em rằng: “Cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời, cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em trong cuộc đời này”. Anh muốn hét lên cho tất cả mọi người biết ANH YÊU EM. Will you marry me? Pls say YES Darling!”.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay

Bức ảnh Cường Đô la đăng trê facebook để cầu hôn vợ

Chia sẻ này của Cường Đô La nhận được hơn 3000 comment. Tuy nhiên, chính Hồ Ngọc Hà không đáp lời.

Cuối tháng 1/2014, giáp Tết Âm lịch, Hồ Ngọc Hà đi chợ hoa Tết cùng Subeo mà không có Cường Đô la bên cạnh.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh đi chợ hoa Tết với còn trai

Ngày 3/2, cả gia đình ra Hà Nội chơi Tết. Cường Đô La chia sẻ những bức hình cả gia đình vui vẻ bên nhau nhưng Hồ Ngọc Hà không post lên Facebook của mình.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay

Hình ảnh gia đình Hà Hồ tại Hà Nội dịp Tết Âm lịch. Nụ cười của Hà Hồ đã kém phần rạng rỡ.

Ngày 21/3, Cường Đô La bất ngờ tuyên bố đóng cửa facebok với lý do riêng tư không tiết lộ. Facebook của Cường Đô la đổi tên thành Be Good – một dự án thiện nguyện của công ty anh.

Cũng từ ngày 21/3, công chúng không còn thấy Cường Đô La chia sẻ bất kỳ thông tin gì về gia đình.

Trong khi đó, trên facebook của Hồ Ngọc Hà, những hình ảnh cả gia đình cũng chấm dứt xuất hiện từ ngày 21/2. Ngoại trừ hai lần công chúng thấy mặt Cường Đô La bên vợ con trong sự kiện ra mắt album Mối tình xưa ngày 12/5 và sinh nhật Subeo ngày 21/6, hai vợ chồng không còn xuất hiện cạnh nhau nữa.

Hồ Ngọc Hà hai lần khoe ảnh đi du lịch cùng con mà không có chồng. Mới đây nhất là hình ảnh hai mẹ con “ton sur ton” tại sân bay để đi Đà Nẵng ngày 28/6.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chia tay

Hai mẹ con đi chơi mà không có bố đi cùng

Thông tin rộ lên ở quê nhà Gia Rai của Cường Đô La rằng hai vợ chồng đã ly hôn.

Một fan hâm mộ đã post bài báo về nghi vấn ly hôn lên facebook của Hồ Ngọc Hà. Nhưng nữ ca sỹ có thói quen ăn miếng trả miếng dư luận chưa hề lên tiếng xác minh hay bác bỏ.

Shobiz Việt trong năm vừa qua đã chứng kiến cuộc ly hôn đầy tiếc nuối của cặp đôi Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn. Khi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi, công chúng mới ngỡ ngàng nhận ra họ không còn sánh đôi bên nhau 6 tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link