Cường đôla, ông bố chu đáo và lãng mạn nhất nhì showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường đôla đã kỳ công chuẩn bị trực thăng và pháo hoa làm món quà đặc biệt mừng sinh nhật bé Subeo tròn 4 tuổi.

Cường Đô la là một doanh nhân thành đạt, sự chịu chơi của anh từng khiến không ít dân chơi mến mộ. Bên cạnh đó, anh còn khiến nhiều người chú ý vì sự lãng mạn của mình. Khán giả từng nhớ những nụ hôn bất chợt của Quốc Cường dành cho cô vợ xinh đẹp, hay thu âm ca khúc dành riêng tặng Hồ Ngọc Hà và món quà sinh nhật mà anh dành tặng con trai ngày hôm nay một lần nữa khiến người hâm mộ phải nể phục.

Bức ảnh chúc mừng sinh nhật con trai vừa tiết lộ, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước hành động lãng mạn của Cường đôla. Ông bố tâm lý này dùng chiếc trực thăng điều khiển từ xa kéo tấm bảng có dòng chữ "Happy Birthday to Subeo" ngay trên bãi biển rất hoành tráng.

Dù ngày mai 21/6 mới là sinh nhật của Subeo nhưng hôm nay trên trang cá nhân của Hà Hồ và Cường Đôla đã tràn ngập những lời chúc ngọt ngào dành cho cậu bé.

Trên trang cá nhân, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà cũng những người hâm mộ đang xuýt xoa trước độ chịu chơi của Cường Đôla khi bức ảnh anh chúc mừng sinh nhật con trai được tiết lộ. Ông bố tâm lý này dùng chiếc trực thăng điều khiển từ xa kéo tấm bảng có dòng chữ "Happy Birthday to Subeo" ngay trên bãi biển rất hoành tráng. Mỗi năm, Cường Đôla lại dành cho con một bất ngờ đặc biệt, chắc hẳn Subeo sẽ rất thích thú với món quà ý nghĩa năm nay.

doanh nhân Quốc Cường đã có những hành động rất lãng mạn để mừng sinh nhật cô vợ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà. Bố của Subeo đã đốt hàng trăm cây nến ngay trước nhà với dòng chữ: “Happy Birthday HNH” để mừng sinh nhật tuổi 28 của vợ. Hồ Ngọc Hà cực kì thích thú với món quà lãng mạn và đầy bất ngờ mà chồng dành tặng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn