Những tổ ấm hạnh phúc của Sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi thế giới showbiz trí Việt từng xôn xao vì những cuộc chia tay, tan rã của các cặp đôi nhưng vẫn có không ít những mối tình đẹp, những gia đình hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.

Mỹ Linh - Anh Quân

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân vừa khiến người khác ngưỡng mộ lẫn ghen ty.

Ca sy My Linh va nhac sy Anh Quan
 

Cả Mỹ Linh - Anh Quân đều gặt hái được những thành công và đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Trong khi Anh Quân là một nhạc sĩ tài hoa của làng nhạc và còn Mỹ Linh lại là một diva. Điều không thể phủ định, thành công ngày hôm nay của Mỹ Linh, có sự hậu thuẫn rất lớn của Anh Quân.

Ca sỹ Mỹ Linh và Nhạc sỹ Anh Quân hạnh phúc rạng ngời
 
Ca Sỹ Mỹ Linh và Nhạc sỹ Anh Quân
 Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh và Anh Quân

Cặp MC Diệp Chi - Trung Kiên

MC Diệp Chi và Trung Kiên
 

Diệp Chi và Trung Kiên yêu nhau 3 năm trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 11/2011. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi MC rất đơn giản nhưng luôn tràn ngập hạnh phúc từ khi con gái Sumo chào đời. Hiện bé Sumo đã gần trong 3 tuổi, rất đáng yêu. Diệp Chi rất hay khoe ảnh con trên trang cái nhân.

MC Diep Chi- Trung Kien
 
MC Diep Chi và Trung Kien
 
Diệp Chi và Trung Kien
Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Diệp Chi và Trung Kiên

Lý Hải - Minh Hà

Vợ chồng ca sỹ Lý Hải
 

Không ít đấng mày dâu phải ghen tỵ với nam ca sĩ Lý Hải khi anh có một bà xã Minh Hà xinh xắn, trẻ trung, lại đảm đang việc nhà. Nhất là khi Minh Hà dành tặng Lý Hải hai “món quà” vô giá là bé Rio và Cherry bụ bẫm, đáng yêu. Sau 4 năm kết hôn Lý Hải vẫn dành cho bà xã những lời có cánh trước truyền thông, anh cũng khá yêu chiều vợ và hai em bé.

Lý Hải và MInh Hà

Lý Hai và Minh Hà
 

Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường

Là cặp đôi từng tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông cũng như những lời ong tiếng ve của dư luận quanh cặp đôi “chân dài – đại gia”, Hà Hồ và Quốc Cường đã trải qua nhiều sóng gió để tới với nhau. Họ cũng được cho là cặp đôi hạnh phúc và nổi tiếng nhất trong làng giải trí cho tới thời điểm hiện tại.

Ho Ngoc Hà và Cuong Dola
 
Ho Ngoc Ha và Cuong Dola
 
Hồ Ngọc Hà và Cương Đôla
 
Ho Ngọc Hà và Cường Đola
 

Chí Trung - Ngọc Huyền

Chí Trung và Ngọc Huyền
 

Được xem là một trong những gia đình mẫu mực của  giới nghệ sỹ, sau gần 30 năm kết hôn, tình cảm của Chí Trung và Ngọc Huyền vẫn hạnh phúc như ngày nào. Chí Trung luôn khoe ảnh nghệ sĩ Ngọc Huyền trên trang cá nhân và dành rất nhiều lời yêu thương cho vợ.

Chí Trung và Ngọc Huyền
 
Chí Trung Và Ngọc Huyền
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link