Hoa hậu Colombia bị rối loạn tâm lý sau sự cố Hoa Hậu 'hụt'?

12:00, Thứ tư 23/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Colombia rất có thể sẽ bị rối loạn tâm lý sau hki trở thành Hoa hậu Hoàn vũ "hụt" vì sự cố đọc nhầm tên của MC Steve Harvey.

Mặc dù chịu tổn thương sau khoảnh khắc đăng quang "hụt" ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015 do sai lầm đọc nhầm của MC, Ariadna Gutierrez Arevalo - người đẹp Colombia vẫn cảm thấy hạnh phúc vì những gì cô đã thể hiện trong suốt chặng đường tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đó chỉ là vẻ bề ngoài mà đại diện Colombia thể hiện, còn thực chất cô đang rất bối rối, thậm chí suy sụp và sẽ rất lâu mới có thể vượt qua giai đoạn này.

hoa hau phunutoday2

Hoa hậu Colombia bị rối loạn tâm lý sau sự cố Hoa Hậu 'hụt'?

Tuy nhiên, mới đây nhất, theo một nguồn tin, người dân trên khắp Colombia đều lo sợ rằng Ariadna Gutierrez sẽ rơi vào trạng thái rối loạn tâm lý sau khi bị hạ vương miện để trao cho Hoa hậu Philippines sau sự cố đọc nhầm của MC Steve Harvey.

Theo đó, Maria Isabel Nieto, tư vấn viên tổng hợp cho Colombia đã chia sẻ rằng, Hoa hậu Colombia bị ảnh hưởng rất nhiều về sự cố hi hữu này. Dù đã hơn 20 tuổi nhưng nếu gặp phải tình huống đó, cô sẽ phải mất một thời gian mới có thể hồi phục được chứ không đơn thuần kiểu xong là xong.

hoa hau 2

Hoa hậu Colombia bị hạ vương miện vì sự cố hi hữu.

Sau khoảnh khắc đăng quang "hụt" ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015 do sai lầm của MC, Ariadna Gutierrez Arevalo đã cố nén cảm xúc để cho rằng, “Mọi thứ diễn ra đều có lý do của nó, điều quan trọng là tôi thật sự hạnh phúc khi bản thân đã cố gắng hết sức để thực hiện giấc mơ của mình”.​

Khánh Thi là 'bà điên tự kỷ', Thu Minh sẽ so tài với HH Hoàn vũ
Khánh Thi là 'bà điên tự kỷ', Thu Minh sẽ so tài với HH Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi tự thừa nhận là "bà điên tự kỷ" thì Thu Minh tự tin khoe dáng, sẽ so tài cạnh tranh với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
MC đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sự thật đã được phơi bày
MC đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sự thật đã được phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật việc MC Steve Harvey đọc nhầm tên Hoa hậu, dẫn đến sự cố trao nhầm giải đã được phơi bày ra ánh sáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong
TIN MỚI CẬP NHẬT