Hoa hậu Colombia bị "tước" vương miện vì "hách dịch"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giám khảo HHHV Perez Hilton chia sẻ rằng đại diện Colombia không xứng đáng được đăng quang vì sự tự tin thái quá.

Sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khiến cả thế giới phải chú ý, hơn nữa có nhiều ý kiến xoay quanh chiến thắng của Hoa hậu Philippines, khán giả hoài nghi có sự dàn xếp kết quả bởi trước đó từng có tin đồn người đẹp Pia Alonzo Wurtzbach chắc chắn sẽ đăng quang vì có hậu thuẫn lớn về chính trị.

Mới đây, một thành viên của Ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Perez Hilton khẳng định hoa hậu Philippines chiến thắng hoàn toàn thuyết phục và cả bốn giám khảo đều chọn cô ở vị trí số một. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ ý kiến của mình xung quanh sự cố trao nhầm vương miện cho đại diện Colombia. 

Blogger 37 tuổi cho rằng lỗi nằm ở người dẫn chương trình Steve Harvey khi đã công bố nhầm tên người đoạt giải. Anh khẳng định Hoa hậu Colombia là cô gái xinh đẹp nhất nhưng "cô ấy xứng đáng để đăng quang. Cô ấy không chiến thắng vì rất nhiều lý do. Vẻ đẹp không phải là tất cả".

Hoa hậu Colombia bị

Giám khảo Perez Hilton khẳng định người đẹp Philippines xứng đáng với vương miện Hoa hậu hơn đại diện Colombia.

Hoa hậu Colombia bị

Perez Hilton khẳng định hoa hậu Philippines chiến thắng hoàn toàn thuyết phục và cả bốn giám khảo đều chọn cô ở vị trí số một.

Theo giám khảo Perez Hilton thì người đẹp Ariadna Gutierrez không xứng đáng đăng quang vì thái độ quá tự tin. Trong phần thi áo tắm "Colombia tỏ vẻ như cô ấy đã thắng rồi, và sự tự tin đó cũng rất gợi cảm, nhưng tôi nghĩ cô ấy đã quá tự tin vào chiến thắng của mình". Trong khi đó, người đẹp Philippines lại cố gắng điềm đạm để thể hiện bản thân mình. 

Hơn nữa Perez Hilton cũng chỉ ra trong phần thi ứng xử, người đẹp Colombia đã có thái độ "hách dịch", "thô lỗ" với thông dịch viên khi "lườm nguýt" rất kinh khủng vì cô ấy không hài lòng với tốc độ dịch hoặc cách mà thông dịch viên đang dịch. Chính vì thế mà Ariadna Gutierrez đã đánh mất tình cảm và ấn tượng với ban giám khảo. Perez Hilton cũng khẳng định: "Hoa hậu Philippines đã đưa ra câu trả lời xuất sắc và hay hơn. Lúc đó tôi nghĩ rằng Hoa hậu Philippines thật sự xứng đáng với vương miện".

Hoa hậu Colombia bị

Người đẹp Colombia và Philippines trong phần thi áo tắm.

Khi nhận được sự phản hồi khó chịu và bức xúc từ người dân Colombia trên mạng xã hội vì Colombia không giành chiến thắng, Perez Hilton cũng thẳng thắn chia sẻ rằng: "Hoa hậu Colombia là thí sinh xinh đẹp nhất, nhưng tôi không nghĩ cô ấy xứng đáng đăng quang".

Trước đó, khán giả và người hâm mộ cũng bị một phen bàng hoàng sửng sốt trước tin đồn Hoa hậu Colombia không chịu được áp lực dư luận sau sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết nên đã tự sát tại phòng riêng. Tuy nhiên thông tin này đã được đính chính và hoàn toàn không đúng sự thật. Dù hụt hẫng và thấy buồn khi chỉ đạt được danh hiệu Á hậu 1 nhưng được biết hiện tại  Ariadna Gutierrez vẫn rất ổn.

Hoa hậu Colombia bị

Ariadna Gutierrez đã bật khóc khi bị "tước" vương miện.

Hoa hậu Colombia tự sát vì hụt vương miện là sự thật?
Hoa hậu Colombia tự sát vì hụt vương miện là sự thật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyên gia sắc đẹp của Miss Universe Pagaent đã lên tiếng trước tin đồn hoa hậu Colombia tự sát sau sự cố trao nhầm giải Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Lộ diện bằng chứng Hoa hậu Philippines không mua giải?
Lộ diện bằng chứng Hoa hậu Philippines không mua giải?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam MC da màu Steve Harvey đã chính thức lên tiếng sau sự cố hy hữu trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn