Showbiz 22/12 nổi bật với thông tin bên lề gây sốc của HH Hoàn vũ

21:00, Thứ ba 22/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz 22/12 nổi bật với những thông tin gây sốc xoay quanh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

hoa hau phunutoday1

Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao tin đồn bạn trai thật sự của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không phải là tổng thống Philippines mà đó là một chàng cầu thủ bóng đá điển trai, trẻ tuổi có tên là Misagh Bahadoran. Họ thường xuyên tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện cũng như những buổi đi chơi, hẹn hò riêng. Thậm chí tân Hoa hậu còn từng bị bắt gặp tới cổ vũ bạn trai thi đấu.

hoa hau phunutoday2

Sau khi tin đồn tự sát tại nhà bị bác bỏ, cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng với thông tin Ariadna Gutierrez - đại diện Colombia sẽ khởi kiện MC Steve Harvey vì ông đã khiến cô phải tổn thương, xấu hổ khi toàn thế giới biết rằng cô đã bị trao vương miện "hụt" trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cũng theo nguồn tin này, đại diện Colombia đã hoàn tất hồ sơ khởi kiện MC gạo cội này 5 triệu USD vì công bố sai kết quả. Tuy nhiên sau đó, Hoa hậu Colombia đã lên tiếng phản hồi rằng cô đang hạnh phúc và không hề tuyên bố việc sẽ khởi kiện MC Steve Harvey.

hoa hau phunutoday3

Trong đêm chung kết Miss Universe 2015, Paulina Vega chính là người trao vương miện cho em họ của mình - Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez và cũng chính cô là người phải "ngậm ngùi" lấy lại vương miện của Ariadna để trao cho đại diện của Philippines - Pia Wurtzbach. Tuy Paulina Vega vẫn tỏ ra vui vẻ trên sân khấu nhưng khi chương trình kết thúc, cô đã lập tức về phòng thu dọn hành lý và ra về trong sự tức tối.

hoa hau phunutoday5

Trên youtube bất ngờ xuất hiện clip phân tích lại khoảnh khắc MC xướng tên người chiến thắng ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo phụ đề bằng tiếng Tây Ban Nha, đoạn clip này đã đề cập đến sự xuất hiện của 1 người phụ nữ lạ mặt ở giây thứ 15 nhưng rất hào hứng trong lúc Hoa hậu Colombia được trao vương miện. Tuy nhiên, người phân tích clip đã khoanh vùng và khẳng định, điều đáng chú ý hơn cả chính là việc người này đang cầm trong tay tờ giấy báo kết quả chiến thắng với sự lên ngôi của Hoa hậu Philippines.

hoa hau phunutoday5

Và cũng theo nhiều thông tin được tiết lộ từ hậu trường, đại diện Việt Nam và Ấn Độ ban đầu có mặt trong Top 15 chung cuộc nhưng sau đó BGK cuộc thi buộc phải gạch tên 2 đại diện của hai quốc gia này ra khỏi Top 15 thay vào đó là đại diện của Indonesia và Nam Phi. Đồng thời, theo nguồn tin hậu trường này, nhân vật quyền lực giấu mặt đã bỏ ra một khoản tiền lớn để mua lại Miss Universe từ Trump với điều kiện đại diện Philippines năm nay lên ngôi. 

hoa hau phunutoday7

Mới đây nữ diễn viên Niecty Nash - một trong những thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã chia sẻ trang cá nhân khẳng định người đẹp Philippines hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao nhất của cuộc thi bởi "Tất cả chúng tôi đều bình chọn cô ấy!". Lời chia sẻ như một lời chứng minh rằng các thành viên trong ban giám khảo đều bình chọn cho Pia Alonzo Wurtzbach ngay từ đầu mà không hề có sự thay đổi nào.

hoa hau phunutoday8

Tổng thống Colombia - Juan Manuel Santos đã có những phản ứng và lên tiếng phát ngôn về việc trao nhầm giải trong đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Theo đó, Tổng thống Colombia cho biết, ông đã thực sự sốc khi Hoa hậu Colombia ban đầu giành chiến thắng và lập tức ngay sau đó bị tước mất vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, vị Tổng thống này vẫn khẳng định, cho dù thế nào thì Hoa hậu Colombia vẫn là người chiến thắng.

Em gái Tổng thống lên tiếng, tân Hoa hậu Hoàn vũ yêu cầu thủ?
Em gái Tổng thống lên tiếng, tân Hoa hậu Hoàn vũ yêu cầu thủ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin HH Hoàn vũ 2015 hẹn hò Tổng thống Philippines bất ngờ bị cộng đồng mạng 'mổ xẻ' và em gái Tổng thống chính thức lên tiếng phản hồi?
Hoa hậu Colombia nói gì sau tin đồn tự sát và trao nhầm giải?
Hoa hậu Colombia nói gì sau tin đồn tự sát và trao nhầm giải?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Colombia có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên khoảnh khắc đăng quang đầy hạnh phúc trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong