Hoa hậu Colombia khởi kiện MC đọc nhầm kết quả HH Hoàn vũ?

18:00, Thứ ba 22/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Clombia đã chính thức phản hồi lại thông tin sẽ khởi kiện MC Steve Harvey vì đọc nhầm kết quả trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines. Tuy nhiên, những "dư âm" còn đọng lại sau đêm chung kết dường như vẫn chưa thể khép lại khi MC Steve Harvey đọc nhầm kết quả và trao nhầm giải thưởng cho đại diện Colombia, gây tổn thương tinh thần sâu sắc cho người đẹp này.

hoa hau hoan vu phunutoday1

Hoa hậu Colombia khởi kiện MC đọc nhầm kết quả HH Hoàn vũ?

Ngay sau đó, hàng loạt tin đồn bên lề bất ngờ xuất hiện. Có nguồn tin cho rằng Ariadna Gutierrez - đại diện Colombia đã tự sát tại nhà riêng vì không thể vượt qua được những tổn thương sau khi bị trở thành Hoa hậu "hụt". Mặc dù đã lên tiếng phản hồi, bác bỏ tin đồn, thừa nhận vãn hạnh phúc và sẽ ghi lại khoảnh khắc được vinh danh, đội vương miện trong tim nhưng người đẹp chắc hẳn vẫn chưa hết "sốc". 

Sau khi tin đồn tự sát tại nhà bị bác bỏ, cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng với thông tin Ariadna Gutierrez sẽ khởi kiện MC Steve Harvey vì ông đã khiến cô phải tổn thương, xấu hổ khi toàn thế giới biết rằng cô đã bị trao vương miện "hụt". Cũng theo nguồn tin này, đại diện Colombia đã hoàn tất hồ sơ khởi kiện MC gạo cội này 5 triệu USD vì công bố sai kết quả.

Tuy nhiên sau đó, Hoa hậu Colombia đã lên tiếng phản hồi rằng cô đang hạnh phúc và không hề tuyên bố việc sẽ khởi kiện MC Steve Harvey.

Hoa hậu Colombia nói gì sau tin đồn tự sát và trao nhầm giải?
Hoa hậu Colombia nói gì sau tin đồn tự sát và trao nhầm giải?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Colombia có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên khoảnh khắc đăng quang đầy hạnh phúc trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Em gái Tổng thống lên tiếng, tân Hoa hậu Hoàn vũ yêu cầu thủ?
Em gái Tổng thống lên tiếng, tân Hoa hậu Hoàn vũ yêu cầu thủ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin HH Hoàn vũ 2015 hẹn hò Tổng thống Philippines bất ngờ bị cộng đồng mạng 'mổ xẻ' và em gái Tổng thống chính thức lên tiếng phản hồi?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong