Hoa hậu Phạm Hương gây "sốc" tại Las Vegas

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại Las Vegas, Phạm Hương đã gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế, mới đây người đẹp cũng lọt vào top 5 Hoa hậu mặc bikini đẹp nhất.

Ngày 3-12, Phạm Hương đã chính thức có mặt tại Mỹ để tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Người đẹp Hải Phòng được nhiều người kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" ở cuộc thi nhan sắc tầm cỡ này.

Đặt chân đến Las Vegas mới được 2 ngày nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã gây ấn tượng mạnh với các thí sinh khác cũng như thành viên của ban tổ chức. Hector Joaquin - một phóng viên Puerto Rico và thành viên của ban tổ chức cuộc thi đã phải thốt lên rằng :" Chỉ nhìn một cái là bạn đã yêu Phạm Hương rồi. Cô ấy đem lại một cảm giác rất yên bình. Dù không nói nhiều, cô ấy lại rất ngọt ngào, thân thiện và là một trong những gương mặt xinh đẹp nhất trong cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Phạm Hương gây

Phạm Hương là một trong 5 thí sinh mặc bikini đẹp nhất.

Mới đây, theo công bố của trang fanpage Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương cũng là một trong 5 thí sinh mặc bikini đẹp nhất. Cô cũng được  chọn làm khách mời để quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 trên kênh truyền hình FOX.

Trang web Global Beauties, chuyên trang sắc đẹp của trang Missosology đều dự đoán đại diện của Việt Nam sẽ trở thành Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trên fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương cũng được nhiều người yêu thích.

Trước khi lên đường dự thi, Phạm Hương được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá khá cao. Global Beauties, chuyên trang sắc đẹp của trang Missosology đều dự đoán đại diện của Việt Nam sẽ trở thành Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Bà Ines Ligron - Chuyên gia đào tạo Hoa Hậu Hoàn Vũ số 1 thế giới cũng đã hết lời khen ngợi Phạm Hương sau khi biết tin cô đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Bà chia sẻ Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp cũng như thần thái mà các cuộc thi nhan sắc quốc tế đang tìm kiếm.

Hoa hậu Phạm Hương gây

Phạm Hương được trang Global Beauties dự đoán là Á hậu 1.

Người đẹp sinh năm 1991 sở hữu chiều cao 1m76 với số đo 3 vòng 81-60-92 đáng ngưỡng mộ. Cô gây ấn tượng với hình thể đẹp cùng làn da nâu khỏe khoắn, nụ cười đẹp, gương mặt lai Tây đạt chuẩn quốc tế.  Bên cạnh đó chính sự hòa đồng, thân thiện cùng với khả năng nói tiếng anh chuyên nghiệp cũng đã giúp người đẹp đại diện Việt Nam gây ấn tượng với ban giám khảo và bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Phạm Hương gây

Người hâm mộ hy vọng Phạm Hương sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam.

Hoa hậu Phạm Hương lấy gì để hy vọng thành tích cao?
Hoa hậu Phạm Hương lấy gì để hy vọng thành tích cao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Hải Phòng được kỳ vọng "sẽ làm nên chuyện" tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss Universe 2015.
Phạm Băng Băng đỏ mặt khi Lý Thần thật thà công khai
Phạm Băng Băng đỏ mặt khi Lý Thần thật thà công khai "chuyện ấy"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng đỏ mặt trách Lý Thần vì tiết lộ công khai chuyện giường chiếu trên sóng truyền hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT