Tại sao Phạm Hương, Lan Khuê khó thành công được như Thúy Vân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không thể phủ nhận Phạm Hương, Lan Khuê hay Lệ Quyên đẹp và chuyên nghiệp nhưng thành tích khi thi quốc tế thực sự là một dấu hỏi!

Phạm Hương, Lan Khuê có thành công được như Thúy Vân?

Tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 vừa kết thúc tại Nhật Bản, Phạm Hồng Thùy Vân đã xuất sắc giành ngôi Á hậu 3 trong sự thán phục của nhiều người. Để có được thành công này, Thúy Vân đã chuẩn bị rất kĩ từ trong nước và thể hiện rất tốt trong suốt quá trình dự thi.

Phạm Hương, Lan Khuê có thành công được như Thúy Vân? 1

Sự chuẩn bị kĩ lưỡng, vốn ngoại ngữ cực tốt, kinh nghiệm từng làm MC giúp Thúy Vân tỏa sáng trong cuộc thi đề cao trí tuệ, sự hiểu biết và giao tiếp này. Vậy những đại diện còn lại như Phạm Hương, Lan Khuê hay Lệ Quyên liệu có đạt được thành tích như Thúy Vân?

Phạm Hương, Lan Khuê có thành công được như Thúy Vân? 2

Đầu tiên, Lan Khuê sắp tới sẽ tham gia Hoa hậu Thế giới tại Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc. Cuộc thi với gần 130 quốc gia nên sự cạnh tranh sẽ vô cùng khắc nghiệt. Mặt sàn thí sinh năm nay cũng được đánh giá cao với nhiều thí sinh nổi bật.

Phạm Hương, Lan Khuê có thành công được như Thúy Vân? 3

Lan Khuê được đánh giá cao nhưng cô vẫn bị nhiều người chê chưa được tự nhiên và chuyên nghiệp như Thúy Vân. Nếu tỏa sáng hết sức thì cơ hội lọt top hoàn toàn có thể nhưng để có được ngôi vị Hoa hậu Á hậu thì sẽ là điều không tưởng bởi Miss World là cuộc thi lớn nhất thế giới.

Phạm Hương, Lan Khuê có thành công được như Thúy Vân? 5

Nếu như Hoa hậu Thế giới có số lượng thí sinh khủng thì Hoa hậu Hoàn vũ lại là cuộc thi cạnh tranh khốc liệt nhất. Không phủ nhận Phạm Hương đẹp, quyến rũ nhưng hình thể của cô với chiều cao 1.74m vẫn khá lép vế trước những đại diện châu Âu, châu Mỹ cao lớn.

Phạm Hương, Lan Khuê có thành công được như Thúy Vân? 6

Hoa hậu Hoàn vũ vốn đề cao vẻ đẹp La tinh nóng bỏng và những người đẹp châu Á thường khá lép vế, không được đánh giá cao. Năm 2009, Hoàng Yến từng nổi đình nổi đám nhưng vẫn trắng tay ra về. Thế nên, Phạm Hương có thành công hay không còn chờ sự thể hiện của cô là may mắn có mỉm cười với cô hay không tại cuộc thi khắc nghiệt nhất hành tinh này.

Phạm Hương, Lan Khuê có thành công được như Thúy Vân? 7

Khác với Phạm Hương và Lan Khuê, cuộc thi mà Lệ Quyên tham gia "dễ thở" hơn nhiều. Cuộc thi này có quy mô còn nhỏ hơn Hoa hậu Quốc tế và mặt bằng thí sinh cũng không được đánh giá cao.

Phạm Hương, Lan Khuê có thành công được như Thúy Vân? 8

Đây cũng là cuộc thi rất ưu ái cho người đẹp Việt khi các đại diện Việt Nam hiếm khi ra về tay trắng. Thậm chí, Thu Mây còn từng giành giải Á hậu 4 tại cuộc thi này. Nếu không có gì bất ngờ, một vị trí cao sẽ nằm trong tay cô gái Bạc Liêu này khi Lệ Quyên rất chuyên nghiệp và sở hữu kinh nghiệm thi thố nhan sắc.

Phan Như Thảo úp mở chuyện có bầu với đại gia Đức An?
Phan Như Thảo úp mở chuyện có bầu với đại gia Đức An?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo bất ngờ úp mở về việc có bầu và rất nhiều người đã dành cho cô những lời chúc sau ồn ào lấy chồng già vì tiền.
2 chuyện tình với đại gia khiến Angela Phương Trinh điêu đứng
2 chuyện tình với đại gia khiến Angela Phương Trinh điêu đứng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuy còn trẻ tuổi nhưng Angela Phương Trinh đã từng làm công chúng sốc với hai chuyện tình tai tiếng cùng đại gia.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link