Chán "Tây Thi", Mạc Hồng Quân hẹn hò "người nhà" Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa hẹn hò chưa được bao lâu với Emmy Nguyễn, Mạc Hồng Quân đã thể hiện tình cảm với siêu mẫu nổi tiếng của nhà Venus: Kỳ Hân.

Sau scandal với Khánh Ly, chàng tuyển thủ Mạc Hồng Quân ngay lập tức có bạn gái mới: cô hot girl Emmy Nguyễn với biệt danh "Tây Thi ngủ gật". Cả 2 đã xuất hiện tình tứ cùng nhau trên phố và công khai thể hiện tình cảm chốn đông người. Tuy nhiên, theo 1 nguồn tin thân cận của Emmy tiết lộ thì hiện tại cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 1 thời gian hẹn hò ngắn ngủi. Và mục tiêu mới của Mạc Hồng Quân không phải ai xa lạ mà chính là Siêu mẫu Kỳ Hân - "người cùng 1 nhà" với Ngọc Trinh.

Emmy Nguyễn và Mạc Hồng Quân đã "đường ai nấy đi".

Có ý kiến cho rằng Kỳ Hân chính là nguyên nhân khiến chàng cầu thủ đào hoa và Emmy Nguyễn chia tay. Trên instagram của cả 2 thường xuyên có "dấu ấn" của người kia. Kỳ Hân nhiều lần đăng những status "úp mở" như: " Nhiều người cứ hỏi, tại sao biết người đó không tốt mà vẫn yêu? Thật ra thì, cậu ấy không tốt chỗ nào cơ!" và để những hashtag như: "tớ nhớ cậu lắm ý", "tôi tin cậu", "mặc kệ miệng đời". Cách đây ít giờ, siêu mẫu cũng viết: "Tôi yêu vì những cử chỉ ân cần, cái cách ghen như trẻ con... và vì cậu ấy yêu tôi". Ngay bên dưới là những dòng hội thoại mùi mẫn của cô cùng Mạc Hồng Quân.

Những bằng chứng cho thấy Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang hẹn hò.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng thường xuyên có những đoạn đối đáp rất tình cảm trên instagram, chàng cầu thủ gọi Kỳ Hân là "gấu" còn siêu mẫu lại âu yếm để icon con voi làm ám chỉ Mạc Hồng Quân.

Cả 2 thường xuyên dùng những ám hiệu để chỉ người kia như "gấu" hay biểu tượng con voi.

Mạc Hồng Quân trước đây từng hẹn hò rất nhiều người đẹp nổi tiếng như Lê Hà, Nancy Nguyễn, Trang Cherry và đình đám nhất là mối tình với Khánh Ly. Chàng cầu thủ đã phải hứng chịu rất nhiều "gạch đá" của dư luận khi chia tay Khánh Ly trong khi cô đã mang bầu đứa con của anh.

 

Lệ Quyên trượt Top 20, giành giải phụ tại Hoa hậu Siêu quốc gia
Lệ Quyên trượt Top 20, giành giải phụ tại Hoa hậu Siêu quốc gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù có những biểu hiện xuất sắc tại cuộc thi nhưng Lệ Quyên vẫn không may mắn lọt Top 20, cô chỉ giành được giải phụ do khán giả bình chọn.

 

Nhan sắc người đẹp đánh bại Lệ Quyên ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2015
Nhan sắc người đẹp đánh bại Lệ Quyên ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn nhan sắc của Stephania Vasquez Stegman - người đẹp đến từ Paraguay đăng quang cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn