Phạm Băng Băng đỏ mặt khi Lý Thần thật thà công khai "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng đỏ mặt trách Lý Thần vì tiết lộ công khai chuyện giường chiếu trên sóng truyền hình.

Trong chương trình truyền hình nổi tiếng "Khang Hy đến rồi" phát sóng vào tối 2/12, người đẹp Hoa đán Phạm Băng Băng và bạn trai Lý Thần đã chia sẻ cởi mở cùng khán giả những câu chuyện giản dị xoay quanh cuộc sống, công việc và chuyện tình cảm của hai người. 

Trong khi câu chuyện diễn ra rất sôi nổi thì MC Từ Hy Đệ (Tiểu S) bất ngờ "truy vấn" chuyện giường chiếu nhạy cảm của cặp đôi. Trong khi bạn gái đang bối rối không biết trả lời thế nào thì Lý Thần trả lời một cách nghiêm túc : "Đó là ngày đầu tiên khi tôi trở về từ Australia". 

Phạm Băng Băng đỏ mặt khi Lý Thần thật thà công khai

Phạm Băng Băng trách Lý Thần quá thật thà khi công khai chuyện giường chiếu nhạy cảm của cặp đôi.

Được biết vào cuối tháng 11 khi nam diễn viên vừa trở về từ Úc sau chương trình truyền hình thực tế Running Man, anh và Phạm Băng Băng đã ở chung một khách sạn tại Thượng Hải. Khi đó Lý Thần bị thương nhẹ phải tới bệnh viện để băng bó vết thương. Lợi dụng cơ hội đó, Từ Hy Đệ tiếp tục vặn hỏi anh: "Chẳng phải lúc ấy ngón tay anh bị thương sao? Anh có thể làm "chuyện ấy" như thế nào?". Bạn trai Phạm Băng Băng không ngần ngại đáp lại: "Bạn có thể xoay bàn tay và chống lên mà!".

Câu trả lời bất ngờ của bạn trai càng khiến Phạm Băng Băng đỏ mặt và thậm chí trách anh quá thật thà. Cô cười xấu hổ, quay sang nhắc yêu Lý Thần: "Kỳ thực anh có thể nói tránh đi mà, đâu cần phải trả lời thật thà như thế!".

Phạm Băng Băng đỏ mặt khi Lý Thần thật thà công khai

Phạm Băng Băng và Lý Thần được coi là cặp đôi "phim giả tình thật" nổi tiếng làng giải trí Cbiz.

Phạm Băng Băng và Lý Thần được xem là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Cbiz. Quen nhau từ 10 năm trước, nhưng người đẹp Hoa đán và Lý Thần nảy sinh tình cảm và công khai hẹn hò vào tháng 5 vừa qua sau khi hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng mặc đồ đôi, đeo nhẫn đôi... tình tứ, thân mật bên nhau.

Theo một số nguồn tin, Phạm Băng Băng và Lý Thần vừa hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Cùng với đó, cặp đôi đã mua nhẫn cưới, chuẩn bị nhiều thủ tục cho hôn lễ diễn ra tại đảo Tam Á (Hải Nam) vào đầu năm 2016.

Phạm Băng Băng đỏ mặt khi Lý Thần thật thà công khai

Theo nhiều thông tin, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã đăng ký kết hôn và sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2016.

Phan Thanh Bình nói gì trước tin đồn Thảo Trang ngoại tình?
Phan Thanh Bình nói gì trước tin đồn Thảo Trang ngoại tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thanh Bình khẳng định anh và vợ cũ "đường ai nấy đi" do bất đồng quan điểm và hết duyên nợ với nhau.
Quỳnh Anh Shyn bị bạn trai mắng vì không dám công khai tình cảm?
Quỳnh Anh Shyn bị bạn trai mắng vì không dám công khai tình cảm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ khi dính nghi án yêu đương thì đây là lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn tiết lộ về chuyện tình cảm của mình với bạn trai Will.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn