Phạm Hương sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015?

19:00, Thứ bảy 31/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương được chuyên gia quốc tế dự đoán trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Tự tin đối đáp thông minh, nhanh gọn và nhờ đó, Phạm Hương đã vượt qua các ứng cử viên nặng ký để chạm vào vinh quang, giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, diễn ra tại Nhà hát Crown Center, TP. Nha Trang. Cộng đồng mạng đánh giá cao phần ứng xử của cô. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vỡ òa cảm xúc khi đăng quang. 

pham huong phunutoday1

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Mới đây nhất, một chuyên trang sắc đẹp được đánh giá bởi chuyên gia Alvin Sebetero đã đưa ra những nhận định khi cho rằng, Phạm Hương, đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc được bình chọn là Hoa hậu Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Không chỉ chinh phục được công chúng nước nhà mà với bạn bè quốc tế, Phạm Hương cũng tạo được thiện cảm và nhận được rất nhiều lời khen. 

pham huong phunutoday2

Phạm Hương được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Mặc dù chưa đến hồi kết song đây cũng được coi là một tín hiệu đáng mừng cho Việt Nam nói chung và Phạm Hương nói riêng khi cô đã tạo được sự chú ý đặc biệt và nổi bật với sự góp mặt của các đại diện quốc gia khác.  

Sở hữu body chuẩn với chiều cao 1m74, số đo 78-63-93 cùng một gương mặt sắc sảo, đầy quyến rũ, cô gái gốc Hải Phòng đang được rất nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2015 sau nhiều năm ra về tay trắng.

Cường đô la công khai nắm tay
Cường đô la công khai nắm tay "bạn gái tin đồn" Hạ Vi trong đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường đô la đã bị bắt gặp "tay trong tay" cùng bạn gái tin đồn Hạ Vi dạo bước trong đêm tại trung tâm TP.HCM.
Phan Hiển đau đầu vì sợ con trai sau này sẽ “nói nhiều” hơn mẹ
Phan Hiển đau đầu vì sợ con trai sau này sẽ “nói nhiều” hơn mẹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển hài hước than phiền đau đầu sợ rằng, con trai Kubi sau này sẽ nói nhiều hơn mẹ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong