Quỳnh Chi viết tâm thư vì quá nhớ con sau hôn nhân với thiếu gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi chia sẻ rơi nước mắt vì nỗi nhớ con sau bao ngày không được gặp kể từ khi chia tay chồng thiếu gia.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ MC Quỳnh Chi vừa có những chia sẻ đầy xót xa về khoảng thời gian dài đằng đẵng không được gặp con trai sau những biến cố về hôn nhân với thiếu gia Trần Văn Chương.

Cô chia sẻ: "Mẹ chẳng nhớ bao nhiêu ngày rồi mẹ con mình chưa ôm nhau. Từ 7/1/2015 đến giờ, muốn chính xác mẹ phải bấm máy tính. Mẹ tệ dễ sợ. Mẹ hết buồn rồi con à!

Sau này lớn lên mẹ có một bài học lớn lao dành cho con, đó là con đừng bao giờ buồn lâu vì bất cứ chuyện gì, chả có việc gì phải buồn lâu! Tất nhiên mình buồn thì phải buồn vì mình có buồn thì mới biết thế nào là vui, còn buồn lâu đồng nghĩa với ngu lâu đó con trai. Thời gian không làm con quên nhưng làm con nguôi ngoai mọi thứ, sau này con buồn lâu chuyện gì mẹ sẽ đá đít. 

quỳnh chi và con trai

Con sẽ thắc mắc, lúc mới xa nhau nỗi nhớ dành cho nhau mới nhiều nhất chứ, đúng không? Lầm nhá, mẹ lại thấy thời gian càng trôi qua, con người ta mới dần nhận ra được nỗi đau lúc trước là nỗi tức tưởi của đứa trẻ con bị giựt mất đồ chơi - hay - cái con mất đi thật sự là cái con cần? Bây giờ mẹ có câu trả lời rồi: Mẹ cần con! Nên từ xa, hãy cổ vũ và cầu nguyện cho mẹ con trai nhé. Yêu con". 

Kết hôn với con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền, Quỳnh Chi không có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn. Theo như những gì chia sẻ, chính mẹ chồng cô là nguyên nhân dẫn đến cuộc sống hôn nhân của cô đổ vỡ.

Sau khi chia tay, Quỳnh Chi đã không được gặp lại con vì hiện tại con trai cô đang sống ở Mỹ. Người đẹp đã rất vất vả trong cuộc chiến giành quyền nuôi con trai nhưng không thành.

TAND Sóc Trăng đã đưa ra phán quyết cuối cùng về hôn nhân của Quỳnh Chi vào tháng 9/2015. Theo đó, hai người không còn là vợ chồng trên phát luật và Quỳnh Chi mất quyền nuôi con. 

quỳnh chi và con trai 2

Trước đó, Quỳnh Chi đã tâm sự ước muốn của mình sau hôn nhân: "Thời gian này, tôi hạn chế nhận show, một là vì muốn chọn lọc chương trình để xuất hiện, hai là tôi đang dồn sức để giành lại quyền nuôi con trước pháp luật. Nhiều người nghĩ tôi muốn giao con vì sợ vướng bận hay điều kiện kinh tế không cho phép. Thật ra cuộc sống của tôi bây giờ có thể không quá dư dả nhưng tôi tự tin có thể nuôi dạy con tốt. Ngoài kia, biết bao bà mẹ đơn thân vất vả, thu nhập ít hơn tôi vẫn làm lụng nuôi con ăn học đàng hoàng. Thế thì sao tôi lại không?".

Những chia sẻ và nỗi đau của Quỳnh Chi đã nhận được rất nhiều lời động viên, an ủi của công chúng.

Chi Pu và Gil Lê liên tiếp lộ dấu hiệu 'đường ai nấy đi'
Chi Pu và Gil Lê liên tiếp lộ dấu hiệu 'đường ai nấy đi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu và Gil Lê bất ngờ 'cạch mặt nhau' sau hàng loạt những tin đồn tình cảm đồng tính trong thời gian qua?

 

Hà Hồ ngày càng phất lên sau scandal người thứ 3
Hà Hồ ngày càng phất lên sau scandal người thứ 3
(Giải trí) - Hà Hồ diện trang phục gợi cảm, đeo nhẫn kim cương trong ngày khai trương cơ sở kinh doanh do chính cô làm chủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn