Ngô Thanh Vân nói gì về Angela Phương Trinh sau khi chê giả tạo?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị chỉ trích về việc chê Angela Phương Trinh 'giả tạo' trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những ồn ào về "văn hóa đến muộn" giữa cô với Angela Phương Trinh. Theo đó, nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" cho biết, sự thật là trước khi chương trình diễn ra, không gian khán phòng quá tối, âm thanh nhạc cộng thêm tiếng người nói ồn ào, cô không hề thấy và nghe Angela Phương Trinh chào cả. Sự việc xảy ra trong vòng một giây ngay lúc cô cúi xuống chỉnh váy áo khi đang trò chuyện cùng Linh Nga và Tăng Thanh Hà.

ngo thanh van phunutoday1

Ngô Thanh Vân nói gì về Angela Phương Trinh sau khi chê giả tạo?

Ngô Thanh Vân cho biết, nếu lúc đó có bất cứ ai chào cô thật hoặc cô thấy ai chào mình chắc chắn sẽ chào lại, đó là phép lịch sự tối thiểu như Tăng Thanh Hà và Linh Nga đã làm dù không biết là ai. Đằng này sự việc lướt qua lúc nào cô cũng không biết. Tính "đả nữ" thẳng, có gì nói cái đó, cái gì ra công chúng cũng phải đúng với sự thật. Cô nói thật điều mà bản thân nghĩ về tình huống này. Cô không thích sai lệch thông tin và hành vi hùa theo sự sai lệch đó.

"Đả nữ" thừa nhận rằng, cô chẳng ghét, hiềm khích hay đá xéo Angela Phương Trinh hay bất cứ ai trong sự việc này như cư dân mạng lên tiếng. Cô chỉ nói lên ý kiến của mình về một sự việc vừa xảy ra, mà sự sắp đặt đó cô không hề biết trước lẫn ngay lúc đó. Máy quay hay máy chụp hình để sẵn để bắt sai tình huống rồi đưa lên quy chụp cô vào là không đúng.

Ngô Thanh Vân khẳng định không hề biết sự việc lúc đó vì đang làm việc khác, còn ê-kíp lên bài thì viết sai sự thật, rồi hình ảnh quay tình huống đó dẫn tới bài viết nói về thái độ của cô như vậy. Đặt mọi người vào trường hợp đó, có phản ứng giống Ngô Thanh Vân không?

angela phuong trinh phunutoday2

Hành động đẹp, cúi chào "đàn chị" của Angela Phương Trinh.

Trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra tối 4/6, Ngô Thanh Vân và Angela Phương Trinh đã bất ngờ chạm mặt nhau. Tại đây, nữ diễn viên 9X đã không ngại ngần chào hỏi "đàn chị" một cách niềm nở và lễ phép sau scandal về văn hóa đến muộn. Tưởng chừng như hành động cui chào "đàn chị" đầy đẹp đẽ của Angela Phương Trinh đối với Ngô Thanh Vân sẽ xóa tan những ngờ vực về mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp và được ghi nhận, thế nhưng nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" lại khiến người ta phải "sốc".

SỐC: Lộ clip Hồ Ngọc Hà không phản ứng khi bị fan 'sàm sỡ' ở Mỹ?
SỐC: Lộ clip Hồ Ngọc Hà không phản ứng khi bị fan 'sàm sỡ' ở Mỹ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy sốc trước đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại một quán bar ở Mỹ.
Trấn Thành chính thức tỏ tình với Hari Won sau tin đồn chia tay?
Trấn Thành chính thức tỏ tình với Hari Won sau tin đồn chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành đã lên tiếng phản hồi và không ngần ngại nói lời "có cánh" với Hari Won sau tin đồn chia tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn