Ai sẽ đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 sẽ diễn ra tối 7/6 và ai sẽ đăng quang Hoa khôi Áo dài?

Sau hơn hai tháng được đào tạo, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa khôi Áo dài đã lột diện gồm: Anh Thư, Diệu Ngọc, Thanh Vy, Phương Linh, Quỳnh Châu, Quỳnh Nga, Yến Nhi, Thanh Khoa, Quỳnh Như và Thu Phương sẽ bước vào đêm chung kết.

Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 sẽ được diễn ra vào tối 7/6 và được tường thuật trực tiếp trên VTV6, Đài truyền hình Việt Nam. Sau đêm chung kết, Hoa khôi Áo dài sẽ lộ diện và giành quyền đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Các á khôi cũng chính là những người được lựa chọn để tham gia Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Du lịch Quốc tế. Với những gì được đào tạo suốt thời gian qua, công chúng đang rất kì vọng vào sự thành công của dàn người đẹp năm nay tại các đấu trường quốc tế.

Ngay trước đêm chung kết nhiều ứng viên sáng giá cũng được công chúng và báo giới "để mắt" cho một vị trí trong Top 3. Cùng điểm qua những ứng viên sáng giá nhất cho những vị trí này.

chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016

Diệu Ngọc và Thu Phương là hai ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.

Trương Diệu Ngọc, người đẹp từng thi Hoa khôi Áo dài 2014 và lọt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy bị đánh giá là chưa thực sự nổi loạn nhưng không thể phủ nhận cô gái này sở hữu thân hình cùng chiều cao chuẩn nhất cuộc thi. Gương mặt của cô cũng được đánh giá rất cao là lí do khiến cho cô trở thành ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị hoa khôi.

Một cô gái khác cũng bị đánh giá là khá trầm tại cuộc thi năm nay là Thu Phương cũng được đánh giá là một ứng viên hứa hẹn sẽ đột phá. Sở hữu hình thể hoàn hảo, chiều cao đáng mơ ước, gương mặt đẹp và tất cả những gì cô cần làm là tỏa sáng trong đêm chung kết.

Phương Linh cũng là một thí sinh được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp nổi bật, khả năng ngoại ngữ tốt cùng kĩ năng trình diễn, giao tiếp ổn nhất trong dàn thí sinh. Nhiều người dự đoán cô rất phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế bởi sự thông minh cùng kĩ năng giao tiếp của mình.

Quỳnh Châu, đây là thí sinh nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Cô cũng được đánh giá cao bởi kĩ năng trình diễn, sự thông minh và được ví như một Lan Khuê thứ hai. Thế nhưng, ở cô gái này vẫn còn một điều gì đó còn thiếu để có thể giành chiến thắng.

chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 1

Quỳnh Nga, đây thực sự là một cuộc thi chứng kiến sự lột xác về ngoại hình của cô gái này. Sở hữu gương mặt được yêu thích nhất cuộc thi nhưng hình thể, số đo ba vòng của cô vẫn luôn là một hạn chế của cô. Tuy nhiên, Quỳnh Nga đang cải thiện rất tốt nỗ lực của mình. Khả năng ngoại ngữ, sự thông minh cũng là điểm mạnh của cô gái này.

Ngoài ra những Thanh Vy, Anh Thư, Yến Nhi, Thanh Khoa và Quỳnh Như cũng hứa hẹn sẽ lên là một ẩn số thú vị.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 từng thành công rực rỡ khi Lan Khuê lọt Top 11 Hoa hậu Thế giới trong khi Thúy Vân giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 sẽ diễn ra tối 7/6  và ai sẽ đăng quang Hoa khôi Áo dài? Câu trả lời sẽ nhanh chóng có lời giải.

Khánh Thi tỏ tình với Phan Hiển, Hari Won bỗng nhiên bị... lác?
Khánh Thi tỏ tình với Phan Hiển, Hari Won bỗng nhiên bị... lác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi viết lời "có cánh" cho Phan Hiển thì Hari Won bỗng nhiên bị... lác sau scandal tình ái?
SỐC: Lộ clip Hồ Ngọc Hà không phản ứng khi bị fan 'sàm sỡ' ở Mỹ?
SỐC: Lộ clip Hồ Ngọc Hà không phản ứng khi bị fan 'sàm sỡ' ở Mỹ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy sốc trước đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại một quán bar ở Mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link