Á hậu Thúy Vân rạng rỡ sau khi bị "tẽn tò" trước Đỗ Mạnh Cường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Thúy Vân rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội sau sự cố bị NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa trước mọi người.

Chiều ngày 5/6, Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân đã tham gia một sự kiện diễn ra tại Hà Nội do Quỹ từ thiện KOTO – Keep One, Teach One tổ chức. Đây cũng là quỹ từ thiện Thúy Vân đang đảm nhiệm vai trò đại sứ. Người đẹp diện đầm trắng thanh lịch khoe đường cong quyến rũ tới dự lễ tốt nghiệp trong vai trò đại sứ Quỹ từ thiện KOTO.

Thúy Vân rạng rỡ tới tham dự sự kiện sau sự cố bị NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa.

Trước đó, vào tối 4/6, show diễn thời trang Cảm hứng đồng quê của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường diễn ra thành công với sự quy tụ của rất nhiều sao Việt. Bên cạnh đó, những câu chuyện hậu trường khách mời đến dự cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Ngoài việc Angela Phương Trinh lễ phép cúi chào đàn chị Ngô Thanh Vân thì khán giả cũng khó lòng quên khoảnh khắc người đẹp Thúy Vân lên tặng hoa cho NTK Đỗ Mạnh Cường. 

Tuy nhiên Á hậu Quốc tế 2015 đã bị một pha "tẽn tò" trước đông đảo khán giả khi NTK Đỗ Mạnh Cường thẳng thừng từ chối nhận hoa. Ngay sau đó, người đẹp đành ngậm ngùi cầm bó hoa trở về chỗ ngồi.

Thúy Vân bị NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa.

Giải thích về hành động được coi là "bất lịch sự" của NTK Đỗ Mạnh Cường, phía đại diện của NTK giải thích rằng đó là nguyên tắc của show diễn thời trang: "Không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới cũng vậy, ở đường băng nhà thiết kế đi ra sẽ không có ai lên tặng hoa vào lúc đó, bởi họ chỉ có vài phút bước ra chào khán giả và muốn tập trung ở góc độ đó". 

Vĩnh Thụy tình tứ công khai ôm hôn Hoàng Thùy Linh
Vĩnh Thụy tình tứ công khai ôm hôn Hoàng Thùy Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy công khai tình tứ bên cạnh Hoàng Thùy Linh tại buổi ra mắt MV "I'm Gonna Break".
Ngô Thanh Vân nói gì về Angela Phương Trinh sau khi chê giả tạo?
Ngô Thanh Vân nói gì về Angela Phương Trinh sau khi chê giả tạo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị chỉ trích về việc chê Angela Phương Trinh 'giả tạo' trên trang cá nhân của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn