Miu Lê nói gì về scandal vô lễ ở "Ơn giời cậu đây rồi"?

13:00, Thứ năm 31/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ, diễn viên Miu Lê đã chính thức lên tiếng về "sự cố" vô lễ trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".

Đầu tháng 11, khi chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" phát sóng, ca sĩ Miu Lê khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi có những hành động vô lễ, thiếu lễ phép khi đối đáp bằng ngôn ngữ trống không, cốc lộc trong lúc xử lý tình huống với 2 danh hài lớn hơn tuổi là Công Lý, Tự Long.

Mới đây khi bị một fan hâm mộ "chất vấn" rằng cách ứng xử "thiếu lễ phép" trong tiểu phẩm "Ơn giời cậu đây rồi" là do "tai nạn nghề nghiệp hay do tính cách của Miu Lê vốn... thoải mái như vậy", nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng giải thích về sự cố này.

Miu Lê chia sẻ đó là sự cố kinh khủng nhất trong cuộc đời, sau khi chương trình phát sóng, cô cũng nhận được nhiều lời góp ý, thậm chí là chỉ trích từ fan, từ dư luận khiến Miu Lê rất buồn cũng như dằn vặt bản thân. Nhưng chính gia đình, nhất là mẹ đã luôn ở bên động viên, chia sẻ và giúp nữ ca sĩ vượt qua lúc khó khăn.

Hiện tại nữ diễn viên đã bình thường và vui vẻ trở lại cô cùng coi sự cố trong  chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" là bài học cho chính bản thân mình.

Trước đó, trong "Ơn giời, cậu đây rồi!" tối 1/11, Miu Lê có cơ hội "đối mặt" với hai trưởng phòng và cũng là hai danh hài đất Bắc - Công Lý, Tự Long. Cô vào vai một người giúp việc được vợ chồng Tự Long, Công Lý thuê. Nữ ca sĩ gặp phải tình huống khá hóc búa khi Công Lý đang bóp chân cho cô thì bị "vợ" Tự Long bắt tại trận. 

Miu Lê nói gì về scandal vô lễ ở

Ngay từ đầu tiểu phẩm, khán giả đã tỏ ra bất bình khi Miu Lê ăn nói trống không với hai danh hài đáng tuổi cha chú.

Miu Lê nói gì về scandal vô lễ ở
 Nhiều khán giả tỏ ra xót xa khi thấy danh hài bị nữ ca sĩ 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay' không thương tiếc.

Miu Lê nói gì về scandal vô lễ ở
Cách ứng xử của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả "bất bình".

Phát ngôn về Tân Hoa hậu hoàn vũ, Phạm Hương được khen hay chê?
Phát ngôn về Tân Hoa hậu hoàn vũ, Phạm Hương được khen hay chê?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương khiến cộng đồng fan trong nước và quốc tế bất ngờ trước những chia sẻ về Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Pia Wurtzbach
Bất ngờ hé lộ ảnh thời 'mặn nồng' của Diễm My và Thương Tín
Bất ngờ hé lộ ảnh thời 'mặn nồng' của Diễm My và Thương Tín
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời Diễm My bất ngờ tiết lộ những bức ảnh tình cảm ngày còn yêu thương Thương Tín.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link