Việt Trinh lần đầu trải lòng về scandal với 2 đại gia nổi tiếng

14:00, Thứ ba 29/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bài phỏng vấn gần đây, Việt Trinh đã lần đầu lên tiếng về những scandal tình ái trong quá khứ của cô.

Việt Trinh.

Mới đây, Việt Trinh đã lần đầu tiên trải lòng về những scandal với các người tình đại gia vướng vòng lao lí của mình. Nữ diễn viên "Người đẹp Tây Đô" từng có mối quan hệ với 2 đại gia đình đám là Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao. Nhắc lại chuyện này, Việt Trinh chia sẻ: "Còn nhớ thời điểm ấy, nhiều người, thậm chí có nhiều bài báo đã quy chụp tôi cùng với anh Phước và anh Giao lừa gạt người khác."

Việt Trinh từng có mối quan hệ với Trần Văn Giao (bên phải).

Cô cũng cho biết, những scandal tình ái đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và sự nghiệp của cô lúc đó: "Rồi mọi chuyện cũng được đưa ra ánh sáng khi công an điều tra xong. Nói thật, lúc đó tôi đã rất khổ rồi nên mới quyết định tìm đến đạo Phật để giải thoát suy nghĩ, vực tinh thần mình dậy. Cũng đến lúc đó, tôi mới hiểu được những lời độc địa, thi phi ảnh hưởng đến con người như thế nào. Trong giới showbiz cũng có những người tự tử, chết vì thị phi. Tôi đến với đạo Phật nên mới vượt qua được. Tôi biết cái “nghiệp” mà mình đang mang, cố gắng trả cho xong kiếp nạn này từng bước từng bước, làm được gì tốt cho đời thì sẽ cố gắng làm."

Trải qua những sóng gió, Việt Trinh hiện tại đã là bà mẹ 1 con trưởng thành và bản lĩnh, khi hồi tưởng lại những chuyện đã qua trong cuộc đời mình, cô cho biết, ở đời này có những cái gọi là duyên số, những chuyện cần đến phải đến, không tránh được. Hiện tại, nữ diễn viên chỉ biết cố gắng sống tốt hơn, bớt làm điều ác, bớt “khẩu nghiệp”. Nhìn lại cuộc đời mình, Việt Trinh tự thấy mình may mắn, được và mất cân bằng với nhau. Cái được là từ một cô gái chân lấm tay bùn, từ Bình Phước lên, trong vòng hai năm trở nên nổi tiếng. Nhưng bên cạnh đó, cũng có cái mất là thị phi lớn: "Qua nhiều sóng gió thì giờ tôi cũng chẳng còn gì hết, tôi trở lại là tôi, là Trần Việt Trinh chứ không phải Việt Trinh nổi tiếng nữa."

Trải qua những sóng gió, Việt Trinh hiện tại đã là bà mẹ 1 con trưởng thành và bản lĩnh.

Việt Trinh là một diễn viên nổi tiếng vào thập niên 90. Với sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", cô nhanh chóng thành công trong showbiz Việt và nhận được sự "nhòm ngó" của nhiều đại gia. Trong số đó, Việt Trinh đã chọn đại gia Phạm Huy Phước - Giám đốc Công ty Tamexco để trao gửi tình cảm. Tuy nhiên, ngày vui ngắn chẳng tày gang, sau khi bên nhau chưa được bao lâu, Phạm Huy Phước đã bị bắt vì gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng.

Ngay sau đó, anh đã bị tử hình. Sau cuộc tình ồn ào với Phạm Huy Phước, Việt Trinh tiếp tục quen 1 vị đại gia khác nổi tiếng không kém là Trần Văn Giao - Giám đốc công ty Đ.P. Sau này, Trần Văn Giao cũng bị bắt vì tội lừa đảo. Hiện tại, Trần Văn Giao đang lĩnh án tù chung thân.

Quỳnh Chi:
Quỳnh Chi:"Mẹ chồng cũ của tôi không có lỗi, chỉ tôi mắc sai lầm"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Quỳnh Chi đã có những chia sẻ chân thành sau nửa năm ly hôn thiếu gia Văn Chương.
HOT:Chương trình Táo quân sẽ tiếp tục được phát sóng vào năm nay?
HOT:Chương trình Táo quân sẽ tiếp tục được phát sóng vào năm nay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nghệ sĩ hài Chí Trung đã đăng tải 1 dòng thông tin về "sự kiện trọng đại" mà ai cũng ngóng đợi vào dịp tết này: Táo Quân 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy