Nghi bị xử ép, Lan Khuê ôm mẹ khóc ngày về nước

07:00, Thứ hai 21/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay khi nhìn thấy mẹ, cô gần như lao tới và ôm chầm lấy mẹ tại sân bay. Cảnh tượng 2 mẹ con Lan Khuê ôm nhau khóc đã khiến nhiều người xúc động.

Ngay sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 tại Trung Quốc, Lan Khuê đã bay về Việt Nam sau hơn 1 tháng "chiến đấu" đầy nỗ lực. Ngay vì xuất hiện tại sân bay, nhìn thấy mẹ và người thân, đại diện của Việt Nam đã không cầm được nước mắt. Cô gần như lao tới và ôm chầm lấy mẹ.

Hình ảnh cô ôm mẹ được đăng tải lên trang cá nhân đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động. Giây phút Lan Khuê và mẹ ôm nhau khóc dường như không chỉ thể hiện tình cảm nhớ nhung sau 1 tháng xa cách mà còn là giọt nước mắt vỡ òa sau bao nhiêu ấm ức mà cô phải chịu đựng tại cuộc thi này.

Ngay khi đêm chung kết Miss World 2015 vừa diễn ra, Lan Khuê đã có những tâm sự đầy "ấm ức" khi không hề được xuất hiện trong phần múa mở màn tại đêm Chung kết : “Tôi khóc cạn nước mắt khi tôi không được xuất hiện mở màn Dances of The World. Tôi sững sờ với điểm số khi các phần thi của mình đều được đánh giá cao và nhận được sự trầm trồ từ các thí sinh”.

Không những thế, dù lọt Top 11 - thành tích cao nhất đến giờ của 1 Hoa hậu Việt Nam tranh tài tại Miss World nhưng khán giả không khỏi bất bình bởi Lan Khuê không hề được lọt Top 5 + 1 và được lọt vào vòng ứng xử như thể lệ thông báo trước đó.

Tuy vậy nhưng Lan Khuê đã thi đấu không mệt mỏi vì màu cờ sắc áo của Việt Nam mặc dù phải chịu nhiều ấm ức. Ngay khi gặp người thân, cả hai đã cùng đã òa khóc. 

 

Cô chụp ảnh lưu niệm cùng mẹ và người thân tại sân bay.

Dù không thể lọt Top 5 + 1 như mong đợi nhưng với những cố gắng và nỗ lực của cô tại Miss World thì đối với khán giả nước nhà, cô đã là người chiến thắng. Có rất nhiều người hâm mộ đã tới để đón và chúc mừng Lan Khuê tại sân bay.

Lan Khuê hạnh phúc trước sự yêu mến của người hâm mộ.

Cô vui vẻ kí tặng cho các fan.

Tuy trải qua 1 quãng thời gian mệt mỏi sau cuộc thi nhưng người đẹp vẫn xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

Cô lên xe trở về nhà sau khi trả lời báo giới.

Toàn cảnh buổi tổng duyệt Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Toàn cảnh buổi tổng duyệt Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang đến gần, cùng ngắm nhìn Phạm Hương và các thí sinh trong buổi tổng duyệt vừa diễn ra sáng nay.
Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những người đẹp dưới đây được đánh giá là những gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT