Lan Khuê khóc hết nước mắt, lần đầu lên tiếng về việc bị xử ép

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của Lan Khuê đã đăng tải những dòng trạng thái thể hiện cảm xúc của mình sau khi kết thúc cuộc thi Miss World 2015.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Khuê đã lên tiếng về những thiệt thòi, bất công mà cô phải chịu tại Hoa hậu Thế giới 2015: "Điều gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn. Tôi vẫn tồn tại và vẫy vùng ở tận đáy vì tôi biết có biết bao con người ở đất nước tôi đang ngày đêm chung tay, đoàn kết vì dải băng Việt Nam mà tôi đang đeo. Tôi khóc cạn nước mắt khi tôi không được xuất hiện mở màn Dances of The World. Tôi sững sờ với điểm số khi các phần thi của mình đều được đánh giá cao và nhận được sự trầm trồ từ các thí sinh". 

Những dòng trạng thái đầy cảm xúc đươc Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy vậy, đối với Lan Khuê thì hiện tại sóng gió đã đi qua, mọi buồn bã đều đã ở lại phía sau. Cô khẳng định: "Những sóng gió này chính là động lực để tôi phải làm điều gì trong tương lai để tiếng nói của đất nước tôi mạnh mẽ hơn, có trọng lượng hơn".

Lan Khuê cũng gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ và truyền thông đã ủng hộ và cổ vũ cô trong suốt thời gian cô tham dự Miss World 2015: "Cám ơn Việt Nam, cám ơn các em- các fan sắc đẹp, các bạn, các anh/ chị/ em phóng viên, báo chí, nghệ sĩ đã hết lòng ủng hộ cô gái mang dải băng Việt Nam được bước ra sân khấu Thế Giới. Lời cám ơn lúc này chắc là không đầy đủ, trọn vẹn nhưng chắc chắn đó là những gì từ trong trái tim và suy nghĩ đang còn rất hỗn độn vì vui sướng này."

Ngay khi Lan Khuê đăng tải những dòng trạng thái trên, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vào động viên và chúc mừng cô. Người mẫu Thúy Hạnh đã comment: "Chúc mừng em gái, em đã rất nỗ lực rồi. Thương em!!!", NTK Lý Quí Khánh - người đoạt giải Nhà thiết kế thế giới với bộ trang phục dạ hội của Lan Khuê cũng vào động viên người đẹp: "Anh phải cảm ơn em đã tặng anh giải thưởng này, không phải Miss World, người đó là em đó Khuê... Em xứng đáng được nhiều hơn nữa! Anh luôn bên em trên con đường này". 

Bạn bè, người hâm mộ chúc mừng và động viên Lan Khuê.

Trong quá trình tham dự Miss World 2015 vừa qua, Lan Khuê liên tiếp gặp bất lợi tại Hoa hậu Thế giới, nhất là trong đêm chung kết đã khiến người hâm mộ Việt không khỏi bức xúc. Lan Khuê không có tên ở Top 20 mặc dù biểu hiện rất tốt tại cuộc thi. Dù cô lọt vào top 10+1 nhờ sự bình chọn cao nhất của khán giả nhưng không được lọt vào phần thi ứng xử cùng Top 5. Điều này hoàn toàn không giống với luật lệ bình chọn đã đưa ra trước đây. 

Ngoài ra, Lan Khuê cũng từng được lựa chọn sẽ là thí sinh múa mở màn trong tiết mục Dance of the world. Thế nhưng trong đêm chung kết, khán giả đã vô cùng ngỡ ngàng khi không thấy Lan Khuê xuất hiện mà thay vào đó là đại diện của Trung Quốc.

Lan Khuê từng được chọn biểu diễn trong tiết mục Dance of the world.

Tuy vậy, dù Lan Khuê không  thể lọt vào Top 5 Miss  World 2015 như mong đợi, nhưng với sự cố gắng và bản lĩnh của mình cùng thành tích lọt Top 11 - thành tích cao nhất từ trước đến nay tại đấu trường này, cô cũng đã khiến người hâm mộ vô cùng tự hào và ngưỡng mộ.

Toàn cảnh buổi tổng duyệt Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015
Toàn cảnh buổi tổng duyệt Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh tại buổi tổng duyệt Chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2015 đã được tiết lộ.
Đối thủ Phạm Hương lộ ảnh nóng trước thềm Chung kết Miss Universe
Đối thủ Phạm Hương lộ ảnh nóng trước thềm Chung kết Miss Universe
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một loạt ảnh nhạy cảm của Hoa hậu Nhật - Ariana Miyamoto đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn