Sốc với bảng điểm mới của Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương xếp thứ 6

11:03, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ đăng tải bảng điểm mới sau khi diễn ra vòng bán kết và Phạm Hương đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Mới đây nhất, trên trang fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã bất ngờ đăng tải bảng điểm cho hai phần thi trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội trong đêm bán kết diễn ra ngày 17/12 vừa qua. Theo danh sách bảng điểm mới này, đại diện Philippnies dẫn đầu với số điểm 9.37 cho phần thi trình diễn áo tắm và 9.32 cho trang phục dạ hội, điểm trung bình là 9.345. Cùng với đó, Phạm Hương - đại diện Việt Nam đứng vị trí thứ 6 với số điểm tương ứng với hai phần thi trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội là 9.15 điểm và 9.00 điểm, trung bình 9.075 điểm.

pham huong phunutoday1

Bảng điểm mới của Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương xếp thứ 6.

Ngay lập tức, bảng kết quả này đã làm "dậy sóng" dư luận. Trong khi nhiều người cho rằng Phạm Hương có thể tiến xa hơn nữa nhưng cũng không ít người tỏ ra ngờ vực vì tính xác thực của bảng điểm khi cho rằng, một cuộc thi lớn mang tầm quốc tế không thể bị lộ ra ngoài trước khi BTC công bố.

pham huong phunutoday2

Phạm Hương tự tin trong phần thi trang phục bikini tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trong đêm thi bán kết, mặc dù đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng bởi dáng đi "lắc lư" đến khó hiểu song cho đến thời điểm này, khi mà đêm chung kết đang đến rất gần, Phạm Hương vẫn đang là cái tên "hot". Đại diện Việt Nam luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Bà Inès Ligron -  "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp đã có những nhận định thẳng thắn rằng Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và có khả năng sẽ đạt thành tích cao cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trước đó, một khán giả Việt có mặt tại đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tiết lộ rằng, anh đã gặp Phạm Hương trong hậu trường. Cô khá mệt mỏi, đến nỗi không đứng nổi nữa, hai mắt đeo lens suốt nên bị đỏ. Người đàn ông này tiết lộ thêm, trong khi Hoa hậu Mỹ có hai người đi theo xách valy giùm thì Phạm Hương lếch thếch đi phía sau, tự kéo valy và xách đồ, trông người đẹp gốc Hải Phòng khá mệt mỏi, cô dường như không đủ sức để kéo valy. Đông đảo khán giả Việt đều cảm thông, ủng hộ và nhiệt tình cổ vũ để Phạm Hương được tự tin trình diễn.

Phan Như Thảo lộ ảnh 'giường chiếu', vợ cũ Thanh Bình đang 'diễn'
Phan Như Thảo lộ ảnh 'giường chiếu', vợ cũ Thanh Bình đang 'diễn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo lộ ảnh 'giường chiếu' thì Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình đang 'diễn'.
MC Hoa hậu Hoàn vũ nhầm lẫn trong phần thi bikini của Phạm Hương
MC Hoa hậu Hoàn vũ nhầm lẫn trong phần thi bikini của Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã đọc nhầm về nghề nghiệp hiện tại của Phạm Hương trong phần thi bikini trước khi cô lên đường dự thi Hoa hậu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong