Lan Khuê sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Li băng, Australia, Philippines, Brazil, Colombia, Trung Quốc và Việt Nam đang là những ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Thế giới 2015.

Hoa hậu Li Băng

Cho tới tận thời điểm sát đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015, Người đẹp Li băng Valerie Abou Chacra hiện đang là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện cao quý. Trên nhiều trang sắc đẹp như Global Beauties hay Missosology, cô cũng là cái tên được xếp ở những vị trí rất cao.

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015

Valerie Abou Chacra năm nay 23 tuổi, cô sở hữu một gương mặt đẹp hoàn hảo, nụ cười ấm áp và đôi mắt hút hồn. Ngay từ khi đăng quang, Valerie Abou Chacra đã được lòng tất cả mọi người và được đánh giá có khả năng cao sẽ mang về vinh quang cho đất nước Li Băng.

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015 1

Valerie Abou Chacra hiện đang là sinh viên ngành Nghệ thuật Giao tiếp tại Lebanese American University.

Hoa hậu Australia

Cũng như Hoa hậu Li Băng, người đẹp xứ chuột túi Tess Alexander đang là một cái tên rất được chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Trên các chuyên trang sắc đẹp, cùng với Valerie Abou Chacra thì Tess Alexander là cái tên được đánh giá cao nhất.

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015 2

Hoa hậu Úc sở hữu làn da trắng mịn màng, gương mặt đẹp thuần khiết và đôi mắt hút hồn cùng mái tóc đỏ đặc biệt. Nhiều người nhận xét, người đẹp Úc sở hữu vẻ đẹp khá giống với Hoa hậu Thế giới 2008 Ksenia Sukhinova của Nga.

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015 3

Tess Alexander năm nay 24 tuổi, cô cao 1.75m và là một người mẫu khá có tiếng tại Australia. Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Úc, cô gái xinh đẹp này đã nhận được rất nhiều kì vọng và hình ảnh chân dung của cô tại Miss World cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hoa hậu Philippines

Là cường quốc sắc đẹp châu Á và với sự đăng quang của Megan Young năm 2013, Philippines đã trở thành ứng viên sáng giá tại mỗi kì Hoa hậu Thế giới. Đại diện của đảo quốc này tại Miss World năm nay là Hillarie Parungao.

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015 4

Cô gái 24 tuổi hiện đang làm phát thanh viên truyền hình và người mẫu này sở hữu gương mặt đẹp rạng ngời, sắc sảo và kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp. Hạn chết duy nhất của Hillarie Parungao có lẽ là chiều cao khá khiêm tốn 1.68m.

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015 6

Hillarie Parungao từng tốt nghiệp trường Trinity University of Asia.

Hoa hậu Brazil

Một trong những gương mặt không thể không chú ý năm nay là người đẹp tới từ đất nước của vũ điệu Samba Catharina Choi. Catharina Choi từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hàn Quốc 2013 và đại diện Hàn Quốc tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm đó.

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015 7

Tham gia Hoa hậu Brazil 2015, Catharina Choi tiếp tục may mắn khi cô đăng quang Á hậu 1 và được đôn lên làm hoa hậu sau khi người đẹp chiến thắng bị phát hiện đã kết hôn.

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015  7

Sở hữu nhan sắc lai cùng kĩ năng trình diễn của một người mẫu, kinh nghiệm thi nhiều cuộc thi sắc đẹp nên cô gái 25 tuổi này được đánh giá sẽ đem về niềm vui cho Brazil tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 năm nay.

Hoa hậu Colombia

Là cường quốc mới nổi ở đấu trường sắc đẹp, những người đẹp Colombia đang thực sự tỏa sáng mà mới nhất là chiến thắng của Paulina Vega ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015 8

Đại diện cho Colombia tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay là người đẹp 21 tuổi María Alejandra López. Cô gái sở hữu chiều cao 1.78m này sở hữu nhan sắc quyến rũ và hình thể gợi cảm.

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015 9

Hoa hậu Việt Nam

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới năm nay là người đẹp Trần Ngọc Lan Khuê. Cô sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn này đang chứng tỏ mình lf đại diện Việt Nam tốt nhất từ trước đến nay.

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015 10

Sở hữu chiều cao 1.76m cùng kĩ năng của một siêu mẫu, Lan Khuê đang thể hiện rất tốt mình tại cuộc thi năm nay. Cô đã lọt tới Top 30 Top Model, Top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất....

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015 11

Nếu không có gì bất ngờ, một vị trí cao hoàn toàn nằm trong tầm tay của người đẹp Việt Nam.

Hoa hậu Trung Quốc

Đăng quang Hoa hậu Trung Quốc 2015, Viên Lộ chỉ có khoảng 1 tuần để chuẩn bị trước khi tham gia Hoa hậu Thế giới. Có lẽ vì vậy, đại diện của Trung Quốc khá nhạt nhòa tại cuộc thi năm nay.

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015 11

Viên Lộ hiện là sinh viên ngành phát thanh truyền hình, năm nay cô 21 tuổi. Sở hữu chiều cao chuẩn nhưng nhan sắc không quá nổi bật. Thế nhưng, với ưu thế chủ nhà thì Viên Lộ hoàn toàn có cơ hội đoạt được thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

ai đăng quang hoa hậu thế giới 2015 11

Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hàng loạt các tin đồn xoay quanh Top 15 và ngôi vị cao nhất của Miss Universe đã được lan truyền trên mạng.
Fan xót xa vì Phạm Hương chỉ được ăn mì tôm sau đêm bán kết
Fan xót xa vì Phạm Hương chỉ được ăn mì tôm sau đêm bán kết
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, người hâm mộ của Phạm Hương đã không khỏi xót xa khi cô chia sẻ hình ảnh khẩu phần ăn rất "nghèo nàn" của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT