MC Kỳ Duyên thừa nhận bản thân là 'Người đàn bà giàu nhất'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên cho rằng mình là "người đàn bà giàu nhất" về tình thương và sự quý mến - những thứ tiền không thể mua được.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện "giàu" và "nghèo" cũng như cuộc sống riêng tư của bản thân. Theo đó, nữ MC hải ngoại bày tỏ, "Người đàn bà giàu nhất. Nhiều người nói với tôi là tôi rất may mắn. Một câu tôi được đọc nhiều nhất trong các comment viết trên trang FB này là "Chị ơi! Ước gì em được như chị". Thậm chí có người còn ước "chỉ được một phần nhỏ của chị thôi cũng đủ rồi!".

Quả đúng vậy tôi rất may mắn. Tôi không phủ nhận điều đó. Nhưng cái làm tôi cảm thấy may mắn nhất không phải là những thứ bề ngoài như tiền tài, danh vọng hay sắc đẹp mà là tình thương tôi đón nhận được. Tình thương từ khán giả và các fan, những người tôi thật sự không quen biết nhưng họ vẫn cho tôi, cho bao la và cho vô điều kiện, đến nỗi đôi khi tôi phải tự hỏi "Tôi đã làm gì được cho họ mà tôi được hưởng quá nhiều vậy"?

mc ky duyen

MC Kỳ Duyên thừa nhận bản thân là 'Người đàn bà giàu nhất'.

Rồi đến gia đình, bạn bè luôn là những người đứng bên cạnh nâng đỡ tinh thần tôi trong mọi hoàn cảnh. Tôi chưa gặp một người bạn nào "chơi xấu" tôi. Ngược lại tôi có những người bạn hai mươi mấy năm chưa một lần gây lộn hay hiểu lầm. Tôi có những đối tác làm ăn, tôi đã giao hết tiền bạc mà không cần nhìn sổ sách vì tôi tin tưởng tuyệt đối. Còn người yêu của tôi. Người tôi đang yêu hoặc đã từng yêu chưa ai cố ý làm tôi đau khổ. Khi tình yêu kết thúc, chúng tôi vẫn còn tình nghĩa, tình bạn, có khi còn thông cảm và hiểu nhau hơn trước.

Gia đình thật của tôi thương tôi đã đành, gia đình văn nghệ cũng mang lại niềm vui và nụ cười cho tôi. Ngay cả gia đình chồng cũ cũng vẫn luôn quý mến! Chúng ta nghe nhiều câu chuyện khắc nghiệt giữa mẹ chồng nàng dâu và những cô em chồng đanh ác. Nhưng với tôi, đó chỉ là truyện cổ tích vì cả hai người mẹ chồng của tôi đều rất hiền hoà và thương tôi. Bây giờ không còn là "mẹ chồng" nữa đổi thành "mẹ nuôi", tôi vẫn kính ngưỡng, yêu mến. Gặp nhau vẫn "mẹ/con" bình thường như không có gì thay đổi. Những cô em chồng bây giờ là bạn tôi, lúc vui vui ngồi uống cafe còn lôi ông anh ra chọc phá kể tội... hehhe!

Hôm nay tôi viết lên lời này để cảm tạ tất cả tình thường mà mọi người đã cho tôi. Tôi nhớ câu châm ngôn "Muốn biết một người thật sự giàu hay không? Hãy nhìn coi người đó có bao nhiêu thứ mà tiền không thể mua được". Dựa trên tiêu chuẩn đó, tôi cảm thấy mình là một trong những người giàu nhất thế giới!! Giàu hơn cả cậu "CEO non" của FB này, mặc dù cậu mới cho đi sơ sơ chỉ hơn 40 tỷ đô!".

Theo MC Kỳ Duyên, cô là "người đàn bà giàu nhất", có những người bạn chưa một lần gây lộn dù đã quen biết nhau hai mấy năm và luôn giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh, không "chơi xấu" nhau bất kể điều gì. Giàu vì tình thương của khán giả dành cho bản thân mình, giàu vì có đối tác làm ăn dựa trên tinh thần hoàn toàn tin tưởng, giàu vì người yêu hay bất cứ người đàn ông nào, chưa ai cố ý làm cô đau khổ hay tổn thương,... và rất nhiều lý do khác khiến Kỳ Duyên tự hào cô là người giàu nhất.

Trước đó, MC Kỳ Duyên cũng có những chia sẻ khi nói về tin đồn tình cảm giữa bạn trai hiện tại - Duy Hân và Hồ Ngọc Hà trước đây. Theo đó, nữ MC xinh đẹp cho biết, nếu quả thật hai người họ từng yêu nhau thì cô sẽ rất nể bạn trai. Lúc đó, cô sẽ không ngại nói với anh:  “wow. Anh được đấy, có cô đào quá đẹp”. Ví dụ, Duy Hân có đào mà ai cũng chê thì ngại chứ có người đào xinh đẹp, lại là người đứng đầu showbiz thì cô phải hãnh diện về người yêu.

mc ky duyen phunutoday2

MC Kỳ Duyên và bạn trai hiện tại - Duy Hân.

Đồng thời, MC Kỳ Duyên cũng đặt niềm tin vào số mệnh. Ví dụ, nếu một ngày Duy Hân muốn yêu một cô nào và anh chỉ muốn ở với cô đó thì anh sẽ nói với cô. Cô sẽ không ngăn cản. Còn bây giờ, bạn trai cô chưa nói nghĩa là anh vẫn muốn ở cùng cô thì cô cần tìm hiểu và lo lắng làm gì.

Sau những sóng gió, MC Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. 4 năm hôn nhân, nữ MC đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một "công chúa" đã không thể làm Kỳ Duyên gục ngã, cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện.

SỐC: Phạm Hương bất ngờ bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
SỐC: Phạm Hương bất ngờ bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ bị "chơi xấu" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bởi hình ảnh và bài viết một mực khẳng định cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Ngọc Trinh 'khóa môi' đồng giới, con trai Khánh Thi diễn hài
Ngọc Trinh 'khóa môi' đồng giới, con trai Khánh Thi diễn hài
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh "khóa môi" đồng giới với người đẹp Linh Chi thì con trai Khánh Thi - Phan Hiển diễn hài cực "đỉnh".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn