Phạm Hương hé lộ điều bất ngờ diễn ra tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương tiết lộ cô đã tự trang điểm cho mình trước khi tham dự đêm bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam), các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã bước vào đêm thi bán kết, diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với phong thái tự tin, đầy nhiệt huyết. Theo đó, các người đẹp đã trình diễn trước ban giám khảo trong trang phục dạ hội và trang phục áo tắm. Kết quả chỉ được công bố vào đêm chung kết (ngày 20/12) tới đây.

Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, Phạm Hương đã hé lộ điều bất ngờ về bản thân trên trang cá nhân của mình. Theo đó, đại diện Việt Nam đã gửi lời cảm ơn đến đông đảo khán giả vì đã nhiệt tình ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Người đẹp đất Cảng viết: "Phạm Hương cảm ơn cả nhà đã luôn bên cạnh Phạm Hương... Chặng đường khó khăn nhất đã đi qua và thật hạnh phúc khi chúng ta luôn đoàn kết bên nhau... Bật mí là tối nay Phạm Hương tự make up lên sân khấu".

pham huong phunutoday1

Phạm Hương hé lộ điều bất ngờ diễn ra tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ​.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Phạm Hương đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên trước trình độ make up, trang điểm của người đẹp này. Không ít người đã dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh".

pham huong phunutoday2

Trước những thắc mắc của khán giả, Phạm Hương lên tiếng giải thích lý do tại sao cô phải tự trang điểm trong khi các thí sinh khác được chuyên gia "biến hóa", rằng, "Vì Việt Nam mình luôn cuối cùng nên Phạm Hương không thể xếp hàng đợi make up được cả nhà ạ. Phải tự mình làm và tranh thủ từng giây phút. Vì tới lượt mình thì chương trình đã bắt đầu rồi” và nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả Việt Nam.

Sau khi phần thi áo tắm, trang phục dạ hội trong khuôn khổ vòng bán kết kết thúc sáng nay, các thí sinh đã tiếp tục bước vào phần thi trang phục truyền thống. Cùng với đó, Phạm Hương đã mặc chiếc áo dài màu đen mạ vàng. 

pham huong phunutoday3

Hình ảnh đầu tiên của Phạm Hương khi diện chiếc áo dài mạ vàng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Được biết, Thuận Việt chính là người kỳ công thiết kế trang phục dân tộc cho Phạm Hương để cô có thể tỏa sáng tại Hoa hậu hoàn vũ 2015. Theo đó, nhà thiết kế trẻ cho biết, anh muốn làm những gì mang tính dân tộc nhất cho Phạm Hương. Do đó, chiếc áo dài có màu vàng ánh kim lấp lánh - biểu tượng cho sự uy quyền của vua chúa ngày xưa cùng với họa tiết cây trúc được thêu tỉ mỉ trên áo được "ra đời".

Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được ngợi khen là thế nhưng nếu như không trở thành Hoa hậu, Phạm Hương sẽ làm gì? Đó là câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy tò mò, thắc mắc.
Bị ném ly lên sân khấu, Tuấn Hưng phản ứng bất ngờ
Bị ném ly lên sân khấu, Tuấn Hưng phản ứng bất ngờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị một người đàn ông ném ly lên sân khấu khi biểu diễn, nam ca sỹ Tuấn Hưng bất ngờ có những phản ứng lạ khiến người hâm mộ ngợi khen.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT