Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hàng loạt các tin đồn xoay quanh Top 15 và ngôi vị cao nhất của Miss Universe đã được lan truyền trên mạng.

Mới đây, sau đêm diễn bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đã có rất nhiều những bảng bình chọn được cư dân mạng chia sẻ. Tất cả đều "tự phong" mình là bảng điểm chính thức. Theo những bảng bình chọn này thì Phạm Huơng đều đạt thứ hạng cao, lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Một số bảng xếp hạng được lan truyền trên mạng.

Sau đêm bán kết, Phạm Hương cũng được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Trên diễn đàn Missosology, các chuyên gia đều khen ngợi và đưa cô vào top đầu. Chuyên gia phân tích sắc đẹp Xrickyxryuki đã dành những lời "có cánh" dành cho đại diện đến từ Việt Nam: "Người đẹp Việt Nam là một viên ngọc quý. Vẻ đẹp của cô ấy rất rạng rỡ và đắt giá. Cô ấy đã được nói đến rất nhiều trong năm nay. Tôi không biết cô ấy có thể đăng quang như Paulina Vega năm ngoái không, nhưng ngay bây giờ, cô ấy gần như đứng đầu danh sách của tôi".

1 chuyên gia khác đến từ Malaysia lại nhận xét: "Phạm Hương đã để lại dấu ấn mạnh mẽ và hình ảnh của cô ấy trên sân khấu và trong các bức ảnh nghệ thuật không hề khác nhau. Sự lựa chọn chiếc váy dạ hội của Phạm rất độc đáo, giúp cô ấy nổi bật! Có lẽ cô ấy có thể lọt vào top 15".

Bên cạnh những tin đồn về Top 15, Mới đây, trên mạng xã hội còn rộ lên thông tin đại diện của Philippines, Hoa hậu Pia Wurtzbach sẽ giành ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Thông tin này được rò rỉ từ đài ABS-CBN - 1 đài truyền hình có tiếng của Philippines và gây xôn xao cho dư luận trên toàn thế giới.

Có tin đồn, Hoa hậu Philippines sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Theo 1 số nguồn tin, Hoa hậu của Philippines chắc chắn sẽ giành suất Hoa hậu tại Miss World 2015. Lý do cho việc Pia Wurtzbach lên ngôi tại cuộc thi này là bởi cô có hậu thuẫn lớn phía sau. Pia Wurtzbach cũng từng gây tranh cãi khi bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Philippines dù không sở hữu nhan sắc nổi bật..

Phạm Hương hé lộ điều bất ngờ diễn ra tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ
Phạm Hương hé lộ điều bất ngờ diễn ra tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương tiết lộ cô đã tự trang điểm cho mình trước khi tham dự đêm bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Showbiz 17/12: Phạm Hương diễn đêm bán kết, HH Myanmar bị vấp ngã
Showbiz 17/12: Phạm Hương diễn đêm bán kết, HH Myanmar bị vấp ngã
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 17/12 nổi bật với thông tin Phạm Hương trình diễn trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Myanmar bị vấp ngã.Trước đó, 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT