Fan xót xa vì Phạm Hương chỉ được ăn mì tôm sau đêm bán kết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, người hâm mộ của Phạm Hương đã không khỏi xót xa khi cô chia sẻ hình ảnh khẩu phần ăn rất "nghèo nàn" của mình.

Mới đây, sau khi hoàn thành xong phần thi bikini tại bán kết cuộc thi Miss Universe 2015, Phạm Hương đã gặp nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Có ý kiến cho rằng, Phạm Hương đã biểu diễn tốt phần thi này, có người lại đánh giá, phần đi catwalk của cô chưa thật sự thành công bởi cô đã trình diễn quá điệu đà và thân hình quá gầy.

Phạm Hương trong phần trình diễn bikini.

Trước những lời nhận xét trên, mới đây trên Facebook của Phạm Hương đã chia sẻ những dòng tâm sự: "Vâng... Và đây là bữa tối của những ngày xa mẹ... Muốn tăng cân mà không còn lựa chọn nào khác cả nhà ạ... Vì những ngày cuối thường quay trễ nên không có thời gian ăn tối, không được phép ra ngoài và cũng không được phép order đồ ăn riêng trong phòng... Thôi thì có gì ăn nấy vậy, mỳ Việt Nam vẫn là ngon nhất..." kèm theo đó, Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh bát mì tôm.

Hình ảnh và những dòng trạng thái Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ xót xa.

Những chia sẻ của Phạm Hương phần nào đã giải thích được lí do tại sao cô lại có thân hình gầy như vậy trong đêm thi bán kết. Hình ảnh bát mì tôm của Phạm Hương cũng khiến người hâm mộ xót xa bởi khẩu phần ăn quá "kham khổ" của Hoa hậu. Rất nhiều khán giả đã vào FB của Phạm Hương và động viên cô cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt: "Dù mệt mỏi nhưng thần thái hôm nay của Hương xuất sắc lắm! Cố lên nha! Sắp chạm tới ước mơ rồi"; "Chỉ những người trong cuộc mới biết được cuộc chơi khốc liệt đến dường nào"; "Chúc em luôn rạng rỡ và có sức khỏe hoàn thành nhiệm vụ cao cả em nhé"...

Đây không phải lần đầu Phạm Hương chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi mà cô phải chịu khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, trước đó, khán giả đã từng rất xúc động khi nghe những lời cô tâm sự khi không thể về dự sinh nhật mẹ: "Con nợ mẹ một lời tạ ơn, cả cuộc đời mẹ dành cho con. Có lẽ chẳng thể nào trả mẹ được hết công lao sinh thành. Nợ suốt đời... Một lời xin lỗi...!!! Lại thêm một tuổi nữa đi qua, khi con càng lớn khôn, trường thành thì tóc mẹ ngày thêm bạc... Con lớn lên trong tình yêu thương của mẹ và gia đình, con hạnh phúc vì điểm tựa vững vàng - nơi chốn bình yên để con quay về đó chính trái tim của mẹ... Năm nào sinh nhật mẹ con cũng xa nhà, vì con đang mải mê theo đuổi đam mê và ước mơ để trở thành niềm tự hào của mẹ... Và mẹ luôn dành tất cả tình thương để con chạm lấy ước mơ, giữa những giông tố cuộc đời vòng tay mẹ khẽ chở che con , vỗ về - Con bỗng thấy lòng mình nhẹ nhàng , bình yên... Năm nay cũng vậy, con cũng vẫn xa nhà... Nhưng giờ đây con biết chắc rằng con đã - đang và sẽ mãi là niềm tự hào của mẹ... Con yêu mẹ... Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu...".

Bức ảnh được Phạm Hương chia sẻ để chúc mừng sinh nhật mẹ.

Showbiz 17/12: Phạm Hương diễn đêm bán kết, HH Myanmar bị vấp ngã
Showbiz 17/12: Phạm Hương diễn đêm bán kết, HH Myanmar bị vấp ngã
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 17/12 nổi bật với thông tin Phạm Hương trình diễn trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Myanmar bị vấp ngã.
Phạm Hương gây tranh cãi vì dáng biểu diễn trong phần thi áo tắm
Phạm Hương gây tranh cãi vì dáng biểu diễn trong phần thi áo tắm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhận được sự ủng hộ rất lớn từ fan Việt song bên cạnh đó, không ít người hâm mộ tỏ ra khó hiểu với dáng đi có phần ẻo lả của Phạm Hương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT