Phạm Hương giải thích gì về sự cố bị cho là 'thiếu lịch sự'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết: "Nếu bản thân không thông minh và bản lĩnh thì sẽ không bao giờ có cơ hội được đứng hàng đầu".

Mới đây, cư dân mạng đã hết sức xôn xao vì đoạn clip Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương có những hành động tự ý tách hàng, đi nhanh để giành được vị trí chụp ảnh đẹp cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Khi liên lạc với Phạm Hương, Hoa hậu đã có những chia sẻ chân thành về hành động gây tranh cãi của mình.

Phạm Hương

Cô cho biết, Hoa hậu Hoàn vũ là một cuộc chiến khốc liệt và cô luôn luôn chiến đấu vì tất cả. Những người trong cuộc luôn hiểu rõ cặn kẽ được sự tình và biết phải làm gì, cố gắng như thế nào mới là đúng. Còn bản thân Phạm Hương chưa bao giờ cảm thấy thất vọng hay mất niềm tin vào chính mình. 

Phạm Hương gây tranh cãi khi tự ý tách hàng để chiếm vị trí đẹp cạnh Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

Về việc đứng tách hàng, di chuyển nhanh để có được vị trí đẹp chụp ảnh, Phạm Hương cho rằng đó là thông tin không chính xác mà chỉ là một phần mà mọi người có thể nhìn thấy được. Tất cả các thí sinh trong cuộc thi đều cạnh tranh nhau khốc liệt chứ không riêng gì cô. Phạm Hương cũng khẳng định nếu bản thân không thông minh và bản lĩnh thì sẽ không bao giờ có cơ hội được đứng hàng đầu.

Phạm Hương - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 những ngày qua đã thể hiện rất tốt và nhận được đánh giá cao từ phía chuyên môn cũng như chiếm được nhiều cảm tình từ công chúng trong và ngoài nước. Phạm Hương từng được nhiều chuyên gia sắc đẹp khen ngợi về khuôn mặt, thần thái cũng như vóc dáng của mình. Cùng với những đối thủ nặng ký như Hoa hậu Brazil, Mỹ, Philippines, Phạm Hương được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của Miss Universe năm nay.

Những
Những "người đẹp không tuổi" nổi tiếng của showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giáng My, Diễm My, Thanh Mai, Huỳnh Nữ Thủy Tiên đều là những người đẹp của showbiz Việt sở hữu nhan sắc "bất chấp thời gian".
"Tham vàng bỏ ngãi", Hoa hậu TVB bị gia đình bạn trai cũ cạch mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi phản bội bạn trai cũ Lý Vĩnh Hào, Hoa hậu TVB 2001 Dương Tư Kỳ bị gia đình bạn trai cũ từ mặt và cắt đứt mọi liên lạc.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT