Hậu chia tay Phan Thành, Midu tung phim bom tấn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của Midu đã đăng tải 1 đoạn trailer của bộ phim "bom tấn" cô đang tham gia.

Sau chuỗi ngày buồn bã vì chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành, Midu giờ đây đã quay trở lại với công việc. Mới đây nhất, cô đã tung hình ảnh và clip tham gia một bộ phim "bom tấn". Đây được hứa hẹn sẽ là một "siêu phẩm" để đánh dấu sự quay trở lại của Midu.

Trailer của phim được Midu đăng tải trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của Midu hiện không còn những dòng trạng thái buồn bã. Người hâm mộ thấy cô đã cười nhiều hơn sau scandal tình cảm, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hay trạng thái thể hiện sự tập trung cao độ vào công việc. Mới đây, cô cũng chia sẻ trên facebook: “Cuối tuần vẫn chăm chỉ làm việc. Bây giờ chỉ có công việc mới khiến mình thật sự hạnh phúc”.

Trước đó, người ta cũng thấy Midu đăng hình ảnh cô cười tít mắt rất vui vẻ kèm dòng trạng thái: "Không cười thì thôi ^^ Một khi đã cười thì không còn thấy Tổ quốc đâu cả ! Yeahhhh ^^". Dường như Midu giờ đây đã gạt nỗi buồn tình cảm sang 1 bên và tìm niềm vui mới trong công việc.

Midu hiện tại đã tìm được niềm vui trong công việc.

Bức ảnh đáng yêu của Midu kèm trạng thái:"Không cười thì thôi ^^ Một khi đã cười thì không còn thấy Tổ quốc đâu cả !".

Midu trước đó từng gây tranh cãi khi đăng bức hình cô đang diện chiếc váy cổ trang kèm dòng trạng thái "Em là ai giữa cuộc đời này, em từ đâu bước đến nơi đây..." Nhiều người đồn đoán rằng cô và Phan Thành đã tái hợp nên Midu mới trở nên vui vẻ như vậy. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là nghi vấn của khán giả và chưa được xác thực từ phía người trong cuộc.

Midu đăng tấm hình kèm theo trạng thái: "Em là ai giữa cuộc đời này, em từ đâu bước đến nơi đây..."

HOT: Chí Nhân quyết ly hôn Thu Quỳnh để đến với Minh Hà?
HOT: Chí Nhân quyết ly hôn Thu Quỳnh để đến với Minh Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo một thông tin được chia sẻ của 1 cư dân mạng, 2 vợ chồng Chí Nhân hiện đang làm thủ tục ly hôn tại tòa.
Phạm Hương lần đầu chia sẻ về quá khứ đầy khó khăn và nước mắt
Phạm Hương lần đầu chia sẻ về quá khứ đầy khó khăn và nước mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới đây đã chia sẻ những điều ít ai biết về cuộc sống khó khăn của cô khi phải xa gia đình vào Nam lập nghiệp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link