Trái chiều hạnh phúc của 3 mĩ nhân nhóm H.A.T ngày ấy bây giờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể từ khi tan rã vào năm 2005, ba thành viên của nhóm H.A.T gồm Lương Bích Hữu, Thu Thủy và Phạm Quỳnh Anh đã có sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Những khán giả yêu âm nhạc thuộc thế hệ cuối 8x, đầu 9x chắc chắn vẫn còn nhớ nhóm nhạc H.A.T của ông bầu Quang Huy đình đám 1 thời. Với 3 thành viên gồm: Thu Thủy, Lương Bích Hữu và Phạm Quỳnh Anh, H.A.T nhanh chóng "gây bão" trên thị trường âm nhạc bởi hàng loạt những hit như: Cổ tích anh và em, Yêu làm chi, Đành nói lời chia tay... Tuy chỉ hoạt động trong vòng 6 tháng nhưng nhóm đã nhận được rất nhiều sự mến mộ của khán giả, thậm chí có thể coi là 1 hiện tượng âm nhạc lúc bấy giờ.

Nhóm nhạc H.A.T

Sau khi nhóm tan rã, các thành viên đều tách ra hát solo. Trong khi Phạm Quỳnh Anh chọn ở lại công ty cũ thì Lương Bích Hữu và Thu Thủy lại chọn cho mình những con đường riêng.

Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu là thành viên đầu tiên cho ra mắt albums Cô gái trung hoa sau khi H.A.T tan rã, abum đã gặt hái được nhiều thành công và ca khúc chủ đề của album cũng thành 1 hit được yêu thích thời bấy giờ. Sau đó, Lương Bích Hữu đã mở công ty Khải Sao Entertainment và làm quản lý cho 1 số ca sĩ trẻ.

Tuy nhiên, những năm gần đây, sản phẩm âm nhạc của Lương Bích Hữu không còn tạo được hiệu ứng cao như trước.Thậm chí tên tuổi cô được nhớ đến nhiều với tư cách là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của vợ chồng Khánh Đơn. 

Lương Bích Hữu và Khánh Đơn đã đường ai nấy đi.

Mối quan hệ của Khánh ĐơnLương Bích Hữu cũng gặp khá nhiều sóng gió khi cả hai đã lên kế hoạch gắn bó với nhau lâu dài và đã dự tính tổ chức đám cưới, nhưng vào cuối tháng 11 vừa qua Khánh Đơn bất ngờ tuyên bố Lương Bích Hữu đã bỏ anh ngay sau khi sinh con. Chuyện tình cảm dang dở giữa Lương Bích Hữu và Khánh Đơn khiến nhiều khán giả hâm mộ nuối tiếc.

Thu Thủy

Một mảnh nữa của H.A.T là ca sĩ xinh đẹp Thu Thủy. Trước khi là thành viên của H.A.T, Thu Thủy từng hoạt động tại nhóm nhạc Mây Trắng. Khi rời khỏi Wepro vào tháng 3/2005, Thu Thủy liên tiếp cho ra đời các album như: Con đường tôi đi, Viên kẹo mới, Candy 180... và cũng dành được nhiều tình cảm của khán giả hâm mộ. Ngoài ca hát, Thu Thủy còn thử sức ở bộ môn dance-sport, cô từng xuất sắc giành giải Quán quân của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5.

Thu Thủy và chồng đã có 12 năm yêu nhau.

Không chỉ thành công trong nghệ thuật, Thu Thủy còn có 1 cuộc sống gia đình viên mãn khi kết hôn với người yêu 12 năm và đã hạ sinh 1 bé trai vào tháng 4 vừa qua.

Phạm Quỳnh Anh

Thành viên cuối cùng của nhóm - Phạm Quỳnh Anh sau khi H.A.T tan rã đã chọn ở lại công ty của Quang Huy - người sau này cũng trở thành ông xã của cô.  Cô gặt hái nhiều thành công khi tung ra hàng loạt ca khúc gây bão: Càng xa càng nhớ, Không đau vì quá đau, Bụi bay vào mắt, Người dưng ngược lối... Phạm Quỳnh Anh cũng dấn thân vào nghiệp diễn xuất khi xuất hiện trong 2 bộ phim do chính chồng cô làm đạo diễn: Thần tượng và Chàng trai năm ấy.

Gia đình hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy.

Hiện tại, cô đang hạnh phúc với chồng và cô con gái nhỏ Tuệ Lâm. Từ sau khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh đã tạm gác lại các kế hoạch âm nhạc để lo cho gia đình. 

Hậu chia tay Phan Thành, Midu tung phim bom tấn
Hậu chia tay Phan Thành, Midu tung phim bom tấn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của Midu đã đăng tải 1 đoạn trailer của bộ phim "bom tấn" cô đang tham gia.
Thực hư chuyện
Thực hư chuyện "Những kẻ lắm lời" bị xóa sổ khỏi Youtube
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày hôm nay (8/12), các khán giả hết sức bất ngờ khi 22 tập của chương trình "Những kẻ lắm lời" đã biến mất khỏi Youtube.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn