Chi Pu - Gil Lê cùng nhau xuất hiện, đập tan tin đồn bất hòa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng nhau xuất hiện tình cảm tại 1 sự kiện vào tối qua tại Đà Nẵng, Chi Pu - Gil Lê đã xóa tan tin đồn bất hòa trước đó.

Xuất hiện tại 1 một sự kiện mới đây tại Đà Nẵng, Chi Pu và Gil Lê đã cùng xuất hiện giữa tin đồn hai người đang trục trặc với nhau. Căp đôi vẫn ngồi cạnh nhau và tình cảm như từ trước đến giờ cặp đôi vốn dĩ. Chi Pu xuất hiện trog chiếc áo len trắng sang trọng, Gil Lê lại bảnh bao với bộ vest đen lịch lãm. Có vẻ sau tin đồn bất hòa, Chi Pu - Gil Lê còn trở nên thân thiết hơn, hai người thường xuyên nói chuyện và dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, Chi Pu thi thoảng lại quay sang cười với bạn thân của mình.

Chi Pu - Gil Lê xuất hiện tại 1 sự kiện ở Đà Nẵng

Cặp đôi tươi cười xóa tan tin đồn bất hòa.

Trước đó, vào buổi chiều nay, Chi Pu và Gil Lê đã được fan vô tình bắt gặp khi đang cùng nhau đi ăn tại một quán ăn ở Đà Nẵng. Hình ảnh này được ghi lại tại một quán ăn có tên Xuân, nằm trên đường Hải Phòng, Đà Nẵng. Lúc này Chi Pu và Gil Lê đang cùng nhau ăn trưa. Cặp đôi ngồi cạnh nhau và trông khá vui vẻ.

Chi Pu và Gil Lê cùng nhau đi ăn tại 1 quán ăn ở Đà Nẵng.

Tin đồn bất hòa giữa cặp đôi nổi lên khi bỗng nhiên Chi Pu bỗng nhiên xóa hết ảnh trên tài khoản Instagram và bỏ theo dõi Gil Lê. Trong khi ấy, Gil Lê cũng bỏ theo dõi người bạn thân của mình, tuy Gil Lê vẫn đăng ảnh lên Instagram, thế nhưng đó lại là những tấm hình chỉ một mình mà không hề có mặt Chi Pu như trước đó. Cả 2 người cũng có những dòng trạng thái hết sức tâm trạng trên trag cá nhân.

Cả 2 người đều có những dòng trạng thái hết sức tâm trạng

Ngọc Thúy sắp tung clip
Ngọc Thúy sắp tung clip "hot" của đại gia Đức An?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của Ngọc Thúy mới đây đã đăng những dòng chia sẻ mang ý đe dọa khi cô nói rằng sẽ tung clip đánh người của "kẻ chủ mưu".
HOT: Chí Nhân quyết ly hôn Thu Quỳnh để đến với Minh Hà?
HOT: Chí Nhân quyết ly hôn Thu Quỳnh để đến với Minh Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo một thông tin được chia sẻ của 1 cư dân mạng, 2 vợ chồng Chí Nhân hiện đang làm thủ tục ly hôn tại tòa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link