MC Minh Hà nói gì khi Chí Nhân chia tay vợ là Thu Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của MC Minh Hà đã có những dòng trạng thái "bóng gió" sau scandal ngoại tình của cô và Chí Nhân.

Kể từ sau scandal bị nghi làm kẻ thứ ba phá hoại gia đình Chí Nhân, MC Minh Hà gần như biến mất khỏi truyền thông và mạng xã hội. Nhưng mới đây, cô đã đăng tải 1 bức ảnh trên instagram kèm theo dòng trạng thái: “2 years no see because I was happy, 2 weeks beside me immediately, while most of the world left me” (tạm dịch: 2 năm không gặp bởi tôi hạnh phúc, 2 tuần ngay lập tức bên tôi khi phần lớn cả thế giới bỏ rơi tôi). 

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Minh Hà.

Hiện tại, Minh Hà đang phải trải qua quãng thời gian đầy khó khăn và áp lực khi bị dư luận chỉ trích sau clip thân mật trên phố với Chí Nhân - bạn diễn của cô trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", người đã có gia đình và 1 con trai 7 tháng tuổi. Đặc biệt, cô còn bị coi là lí do chính khiến cuộc hôn nhân của Chí Nhân - Thu Quỳnh tan vỡ.

Sau scandal, cô im lặng và từ chối trả lời mọi câu hỏi của truyền thông. Sự nghiệp của Minh Hà cũng bị trượt dốc khi cô không còn được xuất hiện trên tất cả những chương trình cô làm MC trước đây. Công việc kinh doanh online của cô cùng bị ngừng trệ bởi cô đã đóng cửa Facebook. Danh tiếng của Minh Hà hiện tại bị ảnh hưởng trầm trọng và rất khó có thể lấy lại.

Minh Hà bị coi là nguyên nhân chính dẫn đến việc vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh ly hôn.

Minh Hà và Chí Nhân bị bắt gặp có những hành động trên mức tình bạn tại một phố ăn đêm vào cuối tháng 11 vừa qua. Cả hai công khai ôm ấp nhau giữa chốn đông người dù Chí Nhân đã "có nơi có chốn". Sau khi clip bị phát tán, bạn diễn của hai người trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" cũng lên tiếng xác nhận Chí Nhân - Minh Hà đã qua lại với nhau từ lúc còn đóng chung phim. Cả hai sau đó đều bị dư luận lên án kịch liệt, Chí Nhân bị gọi là "người đàn ông vô trách nhiệm" khi bỏ bê vợ con để đi theo người phụ nữ khác, còn Minh Hà thì bị coi là "người thứ 3" phá vỡ hạnh phúc của gia đình người khác.

Theo nhiều nguồn tin, hiện Chí Nhân và vợ là diễn viên Thu Quỳnh đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn.

Louis Trần - Hà Tăng 'đường ai nấy đi' sau sự kiện
Louis Trần - Hà Tăng 'đường ai nấy đi' sau sự kiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau bữa tiệc của Tăng Thành Hà vào tối qua (8/12), hai vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đã tách nhau ra và đi ăn tối cùng bạn bè của mình.
Trái chiều hạnh phúc của 3 mĩ nhân nhóm H.A.T ngày ấy bây giờ
Trái chiều hạnh phúc của 3 mĩ nhân nhóm H.A.T ngày ấy bây giờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ khi tan rã vào năm 2005, ba thành viên của nhóm H.A.T gồm Lương Bích Hữu, Thu Thủy và Phạm Quỳnh Anh đã có sự nghiệp và cuộc sống riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn