Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được ngợi khen là thế nhưng nếu như không trở thành Hoa hậu, Phạm Hương sẽ làm gì? Đó là câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy tò mò, thắc mắc.

Sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam), các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã bước vào đêm thi bán kết, diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với phong thái tự tin, đầy nhiệt huyết. Theo đó, các người đẹp đã trình diễn trước ban giám khảo trong trang phục dạ hội và trang phục áo tắm. Kết quả chỉ được công bố vào đêm chung kết (ngày 20/12) tới đây.

Trước thềm bán kết, Phạm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về quá trình tập luyện cũng như quan điểm của bản thân về cuộc thi nhan sắc quốc tế này. Đại diện Việt Nam cho biết, áp lực đối với cô không quá nhiều. Cô không đặt ra mục tiêu quá cao ở cuộc thi sắc đẹp này mà sẽ hưởng thụ nó theo cách riêng của mình và trải nghiệm theo cách mà bản thân mong muốn.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

Chia sẻ về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương thừa nhận đây là một cuộc thi văn minh nhưng không kém phần khốc liệt và bản thân cô cũng luôn là một người rất văn minh. Thỏa sức với đam mê và vượt qua chính bản thân mình luôn là đích để người đẹp Hải Phòng hướng đến.

Khi nghĩ về Việt Nam, mọi người thường nhắc tới chiến tranh và những hậu quả do chiến tranh để lại. Cho nên, khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương muốn cho cả thế giới biết rằng Việt Nam, con người cũng như văn hóa, thắng cảnh Việt Nam đều rất tuyệt vời, luôn nồng nhiệt chào đón bạn bè đến từ khắp mọi miền tới đây khám phá.

Ngược lại, người đẹp cũng thẳng thắn rằng, cô không muốn cố gắng trở thành một ai khác mà chỉ muốn thông qua cá tính riêng của mình có thể đại diện quốc gia, mang vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Trước câu hỏi nếu không trở thành Hoa hậu, Phạm Hương sẽ làm gì? Người đẹp đất Cảng tiết lộ, cô sẽ bước ra khỏi nỗi buồn, tiến thẳng và sẽ chẳng bao giờ ngồi đó để mà tiếc nuối những gì đã qua. Cô nhìn về tương lai, bước trên con đường mới, chứ không muốn hướng mắt mãi về quá khứ bởi dù sao, cô đã cố gắng hết mình.

pham huong phunutoday2

Còn lúc này đây, Phạm Hương bày tỏ, điều khó khăn nhất là vượt qua chính bản thân mình, sống và theo đuổi đam mê, đồng thời rèn luyện để trở thành người phụ nữ trí tuệ, năng động và rất bản lĩnh. Đồng thời, Phạm Hương khẳng định cô chưa bao giờ cảm thấy thất vọng hay mất niềm tin vào bản thân.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Đồng thời, đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời khen "có cánh" từ phía các chuyên gia sắc đẹp có uy tín trên thế giới.

Thậm chí, "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp - Inès Ligron cũng thừa nhận Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và có khả năng sẽ đạt thành tích cao cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Ngọc Trinh 'khóa môi' đồng giới, con trai Khánh Thi diễn hài
Ngọc Trinh 'khóa môi' đồng giới, con trai Khánh Thi diễn hài
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh "khóa môi" đồng giới với người đẹp Linh Chi thì con trai Khánh Thi - Phan Hiển diễn hài cực "đỉnh".
Tiết lộ tin nhắn Hoa hậu Phạm Hương gửi về từ Las Vegas, Mỹ
Tiết lộ tin nhắn Hoa hậu Phạm Hương gửi về từ Las Vegas, Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương đã gửi tin nhắn "vẫn rất tốt, rất sung" về từ Las Vegas, Mỹ khi trò chuyện cùng NTK Nhật Dũng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT