Chí Nhân khoe ảnh con trai, Thu Quỳnh vui vẻ bên bạn diễn

20:00, Thứ tư 16/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Chí Nhân đã khoe ảnh anh ru con trai ngủ lên trang cá nhân, trong khi đó, Thu Quỳnh lại đăng hình vui vẻ bên bạn diễn.

Mới đây, Chí Nhân bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang ru con ngủ lên trang cá nhân. Trong hình, con trai Chí Nhân đang gối đầu lên tay ba ngủ, trong bức hình khác, cậu bé lại đưa tay lên sờ má bố nhìn vô cùng đáng yêu.

Những hình ảnh tình cảm của Chí Nhân và con trai được anh chia sẻ trên Facebook.

Ngay khi anh chia sẻ những hình ảnh trên, các khán giả đã vào khen ngợi sự đáng yêu của 2 bố con. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên chia sẻ hình ảnh của anh và con trai kể từ sau khi ly hôn với Thu Quỳnh.

Trước đó, trên trang cá nhân của nam diễn viên cũng chia sẻ những lời hát rất ẩn ý: "Nếu không hát lên nặng lòng da diết, nếu không nói ra làm sao biết? Anh thương em... Anh sẽ nói em nghe những điều chưa bao giờ!".

Chí Nhân chia sẻ lời bài hát cùng hình ảnh mới nhất của anh.

Trong khi Chí Nhân đăng những dòng trạng thái đầy suy tư thì vợ cũ của anh - Thu Quỳnh lại tỏ ra rất vui vẻ. Trên Facebook của nữ diễn viên đã đăng ảnh cô cười vui vẻ bên bạn diễn. Cô còn hashtag dòng chữ I love my life (Tôi yêu cuộc sống của tôi) kèm hình ảnh. Có vẻ sau khi ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh đã "nhẹ lòng" và vui tươi hơn thời gian trước rất nhiều.

Thu Quỳnh vui vẻ chụp hình bên bạn diễn.

Theo nhiều nguồn tin, ngày 8/12 qua, thông tin Chí NhânThu Quỳnh đã lên toàn án quận Hoàn Kiếm làm thủ tục ly hôn lại 1 lần nữa làm khán giả và người yêu mến cặp đôi này bất ngờ. Cả 2 cũng đều giữ im lặng sau khi "đường ai nấy đi". Thu Quỳnh và con trai hiện đã về nhà ngoại sinh sống.

Nam thần của
Nam thần của "Bên nhau trọn đời" bị phát hiện đã có vợ con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, tập đoàn Phong Hành đã đã tung ra loạt ảnh chứng minh diễn viên nam chính của "Bên nhau trọn đời"- Chung Hán Lương đã có vợ và con gái.
Tùng Dương xúc động khi lần đầu được làm
Tùng Dương xúc động khi lần đầu được làm "ông bố bỉm sữa"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tùng Dương mới đây đã chia sẻ lên trang cá nhân những dòng trạng thái đầy cảm xúc khi lần đầu được làm bố.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy