Hạ Vi xinh đẹp rạng ngời đến chúc mừng "thầy cũ"

06:00, Thứ năm 17/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong 1 sự kiện họp báo mới đây của Ngô Thanh Vân và nhóm 365, Hạ Vi đã bất ngờ xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Mới đây, bạn gái của Cường Đô la - Hạ Vi đã có mặt tại 1 buổi họp báo do Ngô Thanh Vân và nhóm 365 tổ chức. Xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ tại họp báo, Hạ Vi đã gây được sự chú ý của mọi người có mặt tại đây.

Cô xuất hiện trong trang phục váy xòe màu hồng pastel nhẹ nhàng, thanh lịch. Hạ Vi chọn kiểu tóc búi cao cổ điển để phù hợp với phong cách của bộ đầm.

Kể từ sau khi đóng bộ phim  điện ảnh 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' mà Ngô Thanh Vân sản xuất và làm đạo diễn. Hạ Vi và đàn chị vô cùng thân thiết với nhau. Khi Hạ Vi đến, Ngô Thanh Vân còn ra tận nơi đón nữ diễn viên.

Trong buổi tiệc kết thúc quay phim của phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể', rất nhiều người đã chờ đợi sự xuất hiện của mỹ nữ 'vạn người mê' nhưng cô đã không thể có mặt do bận dự tiệc cưới ở Gia Lai cùng Cường Đô la.

Hạ Vi thân thiết bên nhóm 365. Kể từ khi đóng phim cùng nhau, Hạ Vi và các thành viên trong nhóm cũng giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Trong phim, cô và Isaac đóng vai chính.

Trong họp báo lần này, khi phát hiện ra mình được quá nhiều người "quan tâm", Hạ Vi đã hài hước hỏi: 'Xem ở ngoài có 'vạn người mê' không phải không?'. Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với Cường Đô la, Hạ Vi trở thành 1 cái tên được săn đón tại showbiz Việt. Tại các sự kiện cô có mặt, tất cả các ống kính đều hướng về phía người đẹp. 

 

Hạ Vi Cường Đô la bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm kể từ khi cùng đăng chung 1 bức ảnh lên instagram. Sau 1 thời gian giữ im lặng, Cường Đô la và Hạ Vi đã công khai "khóa môi" nhau tại 1 cửa hàng tại trung tâm TP.HCM, cặp đôi cũng thường xuyên bị bắt gặp đi ăn và xuất hiện cùng nhau. Lần gần đây nhất, Hạ Vi đã cùng Cường Đô la tới dự đám cưới người bạn thân của "đại gia phố núi". Đây được coi là lời tuyên bố tình yêu của cặp đôi này.

Chí Nhân khoe ảnh con trai, Thu Quỳnh vui vẻ bên bạn diễn
Chí Nhân khoe ảnh con trai, Thu Quỳnh vui vẻ bên bạn diễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Chí Nhân đã khoe ảnh anh ru con trai ngủ lên trang cá nhân, trong khi đó, Thu Quỳnh lại đăng hình vui vẻ bên bạn diễn.
Fan nô nức xếp hàng vào thăm
Fan nô nức xếp hàng vào thăm "ngôi nhà Chúa" của Đàm Vĩnh Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã mở cửa chào để đón giáp dân và các fan vào tham quan ngôi nhà triệu đô nhân dịp Giáng sinh.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy