Bị ném ly lên sân khấu, Tuấn Hưng phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị một người đàn ông ném ly lên sân khấu khi biểu diễn, nam ca sỹ Tuấn Hưng bất ngờ có những phản ứng lạ khiến người hâm mộ ngợi khen.

Tối 16/12 vừa qua, Tuấn Hưng đã có buổi biểu diễn tại một quán bar ở Nha Trang. Tưởng chừng tất cả sẽ suôn sẻ như mọi lần, thế nhưng ngay sau khi chương trình kết thúc, đoạn clip dài chừng 2 phút, ghi lại cảnh giọng ca "Nắm lấy tay anh" bị ném ly lên sân khấu đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. 

Đoạn clip ghi lại cảnh Tuấn Hưng bị ném ly lên sân khấu.

Theo những gì trong clip, lúc Tuấn Hưng đang hát và giao lưu, rất nhiều khán giả ùa lên sân khấu để xin chụp ảnh cùng người nổi tiếng, khiến đội ngũ bảo vệ ngay lập tức phải đứng xung quanh trên sân khấu vừa để bảo vệ ca sỹ vừa trấn an khán giả phấn khích. Do tình trạng hỗn loạn tăng cao, Tuấn Hưng đã quyết định cho dừng nhạc lại và liên tục nói "Tất cả các bạn dồn lên sân khấu tôi không thể hát được. Làm ơn, xin các anh các chị lui lại, đừng lên nữa". 

tuan hung phunutoday1

tuan hung phunutoday2

Tuấn Hưng phản ứng bất ngờ khi bị ném ly lên sân khấu.

Tuy nhiên lúc đó, một chiếc ly từ dưới hàng ghế khán giả bất ngờ bị ném lên sân khấu. Nam ca sỹ Hà Thành đã tỏ ra vô cùng tức giận nhưng vẫn cố gắng hạ giọng để nói: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào". Ngay lúc đó, có một người đàn ông ở bên dưới giơ tay nhận mình ném. Tuấn Hưng định chủ động xuống tận nơi gọi người đàn ông đó lên sân khấu nhưng đội ngũ bảo vệ quán bar đã ngăn anh lại và đưa anh trở lại vào hậu trường sân khấu.

Cách cư xử đẹp của Tuấn Hưng đã nhận được những phản hồi tốt từ phía cộng đồng mạng và rất nhiều người hâm mộ.

Ngọc Trinh 'khóa môi' đồng giới, con trai Khánh Thi diễn hài
Ngọc Trinh 'khóa môi' đồng giới, con trai Khánh Thi diễn hài
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh "khóa môi" đồng giới với người đẹp Linh Chi thì con trai Khánh Thi - Phan Hiển diễn hài cực "đỉnh".
Tiết lộ tin nhắn Hoa hậu Phạm Hương gửi về từ Las Vegas, Mỹ
Tiết lộ tin nhắn Hoa hậu Phạm Hương gửi về từ Las Vegas, Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương đã gửi tin nhắn "vẫn rất tốt, rất sung" về từ Las Vegas, Mỹ khi trò chuyện cùng NTK Nhật Dũng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn