Tiết lộ tin nhắn Hoa hậu Phạm Hương gửi về từ Las Vegas, Mỹ

00:05, Thứ năm 17/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương đã gửi tin nhắn "vẫn rất tốt, rất sung" về từ Las Vegas, Mỹ khi trò chuyện cùng NTK Nhật Dũng.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Dù "chỗ đứng" trên bảng xếp hạng Missosology có phần bấp bênh nhưng cái tên Phạm Hương vẫn chưa bao giờ kém "hot". Hiện tại, Phạm Hương đang bước vào giai đoạn nước rút vô cùng quan trọng và tất bật chuẩn bị cả thể chất lẫn tinh thần cho chặng đường tiếp theo.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương hiện đang rất tất bật chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NTK Nhật Dũng đã tiết lộ những dòng tin nhắn mà anh trò chuyện với Phạm Hương. Theo đó, đại diện Việt Nam trấn an tinh thần "đàn anh" thân thiết này cũng người hâm mộ rằng, "Mọi người cứ yên tâm, em vẫn rất tốt và rất sung".

pham huong phunutoday2

Tin nhắn Phạm Hương gửi về từ Las Vegas, Mỹ.

Theo NTK Nhật Dũng, Phạm Hương hiện đang rất bận rộn và cô đã bị sụt mất 3kg vì lịch trình tập luyện, biểu diễn dày đặc. Và NTK Nhật Dũng đã lặng người đi khi đọc những lời tâm sự chân thành của cô gái đất Cảng. Chỉ còn vài ngày nữa là đến đích và Phạm Hương đã làm hết sức mình với 2 tiếng gọi thiêng liêng: Việt Nam!

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã tích lũy được cho mình khá nhiều điều hay và ngày càng trưởng thành. Người đẹp Hải Phòng cũng tiết lộ thêm về điểm mạnh của bản thân, rằng cô làm việc khá chăm chỉ và thân thiện bên cạnh điểm yếu là người khá nội tâm. Vì vậy, lúc đầu đại diện Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn khi tiếp xúc với người lạ nhưng khi đã thân thiết thì cô lại nói rất nhiều.

Tiết lộ về điều đặc biệt ở bản thân, Phạm Hương cho biết, cô cười rất nhiều. Khi còn ở Việt Nam, mỗi ngày cô phải tập luyện hai giờ đồng hồ với huấn luyện viên cá nhân. Dù nhiều khi cảm thấy rất mệt nhưng người đẹp vẫn cười giỡn với huấn luyện viên của mình. Nhiều lúc huấn luyện viên cũng trêu chọc cô vì điều đó nhưng anh cũng chia sẻ với cô rằng, anh hướng dẫn cô để có một cơ thể khỏe mạnh nhưng cô đã dạy lại anh cách cười và tập sống vui vẻ hơn.

So sánh Phạm Hương và Lan Khuê trước thềm chung kết Hoa hậu
So sánh Phạm Hương và Lan Khuê trước thềm chung kết Hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Hà Anh đã có những nhận định thẳng thắn và so sánh Phạm Hương với Lan Khuê trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới.
Mỹ Tâm 'chảnh', Đan Trường không mời tham gia liveshow 'khủng'?
Mỹ Tâm 'chảnh', Đan Trường không mời tham gia liveshow 'khủng'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng tò mò với việc tại sao Mỹ Tâm lại không tham gia liveshow "khủng" sắp tới của "đàn anh" Đan Trường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong
TIN MỚI CẬP NHẬT