Showbiz Việt 16/12: Hot nhất Mỹ Tâm, Vũ Ngọc Anh

20:49, Thứ tư 16/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm "chảnh" không tham gia liveshow của Đan Trường, Vũ Ngọc Anh lộ ảnh giường chiếu với bạn trai.

Showbiz Việt 16/12: Hot nhất Mỹ Tâm, Vũ Ngọc Anh

Để đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát, sắp tới, Đan Trường sẽ tổ chức liveshow "hoành tráng" tại TP. HCM với sự tham gia của đông đảo các ca sĩ nổi tiếng... Trong danh sách có tên Mỹ Tâm, tuy nhiên nữ ca sĩ đã từ chối tham gia chương trình vì ông bầu" Hoàng Tuấn" không chấp nhận cho cô hát riêng. Theo đó, Mỹ Tâm "đòi" hát đơn ca thay vì song ca cùng ca sĩ Đan Trường. Tuy nhiên nguyên tắc của Hoàng Tuấn là tất cả các ca sĩ khách mời phải song ca với Đan Trường chứ tuyệt đối không được hát riêng. Đây là liveshow của Đan Trường nên ông muốn thắt chặt tình cảm giữa chủ nhân của chương trình với khách mời chứ không phải để tôn vinh một ai khác.

Showbiz Việt 16/12: Hot nhất Mỹ Tâm, Vũ Ngọc Anh

Cộng đồng mạng khá "sốc" trước những bức ảnh giường chiếu đầy sexy, tình tứ của nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh và bạn trai kém tuổi được cô đăng tải trên trang cá nhân. Được biết, bạn trai Vũ Ngọc Anh tên là Hữu Vi sinh năm 1992, từng được xướng tên với danh hiệu Á vương cuộc thi Mister Global 2014. Trước những ồn ào của dư luận nữ  diễn viên "Quyên" cho biết, chuyện tình yêu trai gái của những người trưởng thành là điều bình thường. 

Showbiz Việt 16/12: Hot nhất Mỹ Tâm, Vũ Ngọc Anh

Mới đây, "chim công làng múa" Linh Nga bị bắt gặp khi đang đi cùng một người đàn ông lạ đến một nhà hàng sang trọng ở trung tâm Q.1, TP.HCM dùng bữa tối. Cặp đôi tỏ ra khá thân mật và trò chuyện vui vẻ. Thậm chí cả hai còn vô tư "khóa môi" nhau giữa chốn đông người. Vốn được biết đến là người khá kín tiếng, Linh Nga hầu như không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư. Những bức ảnh tình tứ của người đẹp khiến công chúng khá tò mò.

Showbiz Việt 16/12: Hot nhất Mỹ Tâm, Vũ Ngọc Anh

Vợ chồng Kiều Anh - Văn Quỳnh ôm nhau tình tứ trong một sự kiện tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên cặp đôi lộ diện công khai tại sự kiện có đông đảo báo giới từ khi chính thức nên duyên. Cặp đôi đang chuẩn bị cho lễ cưới vào ngày 26/12 tới tại một khu nghỉ dưỡng ngoại thành Hà Nội. Họ đã yêu nhau hơn 2 năm và chuyện tình cảm được gia đình hai bên rất ủng hộ.

Showbiz Việt 16/12: Hot nhất Mỹ Tâm, Vũ Ngọc Anh

Mới đây, nhân dịp Giáng sinh, "ông hoàng nhạc Việt" đã mở cửa đón tiếp những giáo dân và người hâm mộ tới để tham quan ngôi nhà của mình. Rất nhiều fan đã tới xếp hàng từ 5h chiều để được vào tham quan và chụp hình lưu niệm tại "nhà của chúa" của Mr Đàm. Không hổ danh là ca sĩ chiều fan nhất showbiz Việt, năm nay, khi các fan khi đến tham quan nhà của Đàm Vĩnh Hưng còn được nam ca sĩ tặng thêm 1 phần quà Giáng sinh.

Nhan sắc đối thủ đáng gờm nhất của Hoa hậu Phạm Hương
Nhan sắc đối thủ đáng gờm nhất của Hoa hậu Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại diện cho Colombia là Hoa hậu Ariadna Gutiérrez được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký của Phạm Hương.
"Mê hoặc" với đầm dạ hội của dàn mỹ nhân Miss Universe 2015 (P1)
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những người đẹp đại diện cho hơn 80 quốc gia trên thế giới tỏa sáng trong trang phục dạ hội đầy quyến rũ, đầy mê hoặc
Theo:  khoevadep.com.vn copy link